Man Utd bất ngờ nhận tin dữ “từ trên trời rơi xuống”

thứ ba 29-3-2016 9:25:38 +07:00 0 bình luận
Theo tờ Daily Mail, hậu vệ Daley Blind đã dính chấn thương gân kheo trong buổi tập của đội tuyển Hà Lan.

Cũng theo tờ báo này, hậu vệ người Hà Lan sẽ không ra sân trong trận giao hữu với Anh ở Wembley đêm nay. Ngoài ra, anh chưa chắc hồi phục để trở lại trong trận đấu với Everton ở Premier League vào cuối tuần.

Blind chấn thương trong buổi tập của đội tuyển Hà Lan

Đây là tổn thất không nhỏ với Man Utd bởi Daly Blind là mẫu hậu vệ ưa thích của HLV Van Gaal. Trong ngày hôm nay, các bác sĩ ở đội tuyển Hà Lan sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết để biết được tình trạng của cầu thủ này.

Phát biểu trên tờ De Telegraaf, Daley Blind đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Anh nói: “Gân kheo của tôi khá khó chịu. Tôi không muốn gặp bất kỳ rủi ro nào bởi phía trước còn nhiều trận đấu quan trọng. Chúng ta phải xem vấn đề nghiêm trọng ra sao. Tôi nghĩ rằng tình hình không quá tệ”.

Cũng ở đợt tập trung ĐTQG này, Man Utd còn mất Bastian Schweinsteiger vì chấn thương đầu gối trong buổi tập của ĐT Đức. Sau đó, cầu thủ này đã đeo dụng cụ bảo vệ đầu gối khi xuất hiện ở Mỹ cổ vũ bạn gái Ana Ivanovic thi đấu ở giải quần vợt Miami.

Ngoài ra, trước đó, họ cũng không có sự phục của Wayne Rooney trong thời gian dài.

Hiện tại, Man Utd đang xếp thứ 6 trên BXH với 1 điểm ít hơn Man City. Do đó, họ rất cần nhân sự để đua tranh suất dự Champions League.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm