Man Utd chi… 200 triệu USD mua Mueller

chủ nhật 5-7-2015 17:27:24 +07:00 0 bình luận
HLV Louis van Gaal một lần nữa cho thấy ông đang “khát” cậu học trò cũ Thomas Mueller như thế nào khi thuyết phục nhà Glazer bỏ ra số tiền kỷ lục 200 triệu USD để chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi của Bayern Munich.

Man Utd thời điểm hiện tại rõ ràng không hề thua kém bất cứ đội bóng giàu có nào trên thế giới về khoản tiêu tiền. Bằng chứng là ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2014, lúc Van Gaal mới chân ướt chân ráo đến Old Trafford, họ đã chi 150 triệu bảng để mua sắm những tân binh đắt giá, trong đó xác lập kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh với việc mang Angel di Maria về với giá 59,7 triệu bảng. Nhưng ngay cả khi bỏ ra nhiều tiền như vậy, họ chỉ giành được vị trí thứ 4 ở Premier League mùa vừa qua và quyết tâm chi đậm thêm lần nữa.

6D

Theo Daily Mail, Man Utd sẵn sàng bỏ ra khoảng 200 triệu USD (120 triệu bảng) để thuyết phục Bayern bán Mueller, đặc biệt sau khi tuyển thủ Đức tuyên bố muốn ở lại Allianz Arena. Khoản tiền này bao gồm 100 triệu USD phí chuyển nhượng, và 100 triệu USD còn lại sẽ được dùng để trả lương cho Mueller. “Quỷ đỏ” muốn Mueller ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức lương 20 triệu USD/mùa. Nếu Mueller gật đầu, anh sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 ở Man Utd (sau đội trưởng Wayne Rooney). Mueller là mẫu tiền đạo đa năng, có thể đá cánh hoặc đá ở trung tâm nên hoàn toàn đủ khả năng để thay thế Robin van Persie và Javier Hernandez.

Với đề nghị đầy hấp dẫn này, Man Utd hy vọng Mueller sẽ hồi tâm chuyển ý, cũng như Bayern sẽ cân nhắc nghiêm túc khả năng bán tiền đạo 26 tuổi để thu về một món hời lớn đủ giúp họ mua được nhiều ngôi sao khác. Từ khi chen chân vào đội hình chính của Bayern vào năm 2008, Mueller nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng giúp “Hùm xám” gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý. Không những vậy, Mueller còn là trụ cột của tuyển Đức, giúp “Những cỗ xe tăng” vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.

HỒ HẢI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm