Man Utd đón De Gea trở lại ở đại chiến với Arsenal

thứ bảy 27-2-2016 9:26:41 +07:00 0 bình luận
Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Louis van Gaal lạc quan về sự trở lại của De Gea ở trận đại chiến với Arsenal.

De Gea đã dính chấn thương đầu gối trong lúc khởi động trước trận đấu với Midtjylland vào tuần trước. Thủ thành này đã liên tiếp vắng mặt trong những trận đấu vừa qua của Man Utd với Shrewsbury Town và Midtjylland (cả 2 trận).

David de Gea

Rất may, trước thềm trận đấu với Arsenal, HLV Van Gaal báo tin vui rằng người gác đền người Tây Ban Nha có thể trở lại. Ông nói: “Tôi hy vọng De Gea có thể trở lại trong trận đấu với Arsenal. Sở dĩ, tôi nói điều đó bởi De Gea đã thể hiện tín hiệu tích cực trong buổi tập ngày thứ Năm”.

Tuy nhiên, ông thày người Hà Lan lại bác bỏ khả năng Chris Smalling và Anthony Martial sẽ trở lại. HLV Van Gaal nói thêm: “Vấn đề của Chris Smalling luôn là dấu hỏi và bạn không thể biết được. Tương tự là Martial. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy trước trận đấu”.

Mới đây, ở trận đấu với Midtjylland, hậu vệ Marcos Rojo đã trở lại. HLV Van Gaal rất vui mừng với thông tin này. Ông nói: “Tôi rất vui khi Marcos Rojo đã trở lại và thi đấu khoảng 10-15 phút. Cậu ấy đã phần nào lấy lại phong độ của mình và có thể lực rất tốt. Tuy nhiên, cậu ấy mới chỉ có 2 buổi tập với toàn đội. Vì vậy, việc xếp vị trí cho Marcos Rojo không hề dễ dàng”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm