Man Utd: Januzai lĩnh xướng hàng công?

thứ tư 29-7-2015 23:53:04 +07:00 0 bình luận
Mặc dù HLV trưởng Louis van Gaal khẳng định hài lòng với những sự lựa chọn trên hàng công, có vẻ như Manchester United vẫn đang săn lùng 1 tiền đạo chất lượng.

Hiện tại, chỉ Wayne Rooney là có khả năng đá tốt vị trí tiền đạo, Chicharito thì sẽ phải ngồi chơi xơi nước dài hạn còn tài năng trẻ James Wilson thì vẫn là dấu hỏi.

Thế nhưng sau trận thắng Barcelona, dường như ông van Gaal đã tìm được nhân tố mới có thể san sẻ trách nhiệm ghi bàn với đội trưởng Rooney. Sau khi vào sân, Adnan Januzaj đã ghi được 1 bàn thắng và nhận được nhiều lời tán thưởng từ ông van Gaal.

Adnan_Januzaj

Trong buổi họp báo tại California, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi đã cho cậu ấy cơ hội chơi ở vị trí tiền đạo cắm, và cần tìm hiểu xem cậu ấy có thể đá ở đó hay không. Nhưng cậu ấy cho thấy rất nhiều tiềm năng, và gặp Barcelona cũng là trận đầu tiên đấy. Trong khoảng 30 phút, cậu ấy đã chơi rất tốt và là mối đe dọa thường trực. Quan trọng là ngoài việc chơi tốt tại hàng tiền vệ và hậu vệ, khi lên đá tiền đạo cậu ấy cũng đã ghi 1 bàn thắng rất đẹp. Dù sự vắng mặt của Gerard Pique giúp cậu ấy dễ thở hơn, nhưng không thể phủ nhận rằng Adnan đã chơi tốt.”

Năm nay 20 tuổi, tiền vệ người Bỉ Adnan Januzaj chỉ được ra sân 7 trận mùa giải trước và không ghi được bàn thắng nào. Anh được dự đoán là sẽ bị đem cho đội bóng nào đó mượn vào mùa Hè này.

Thomas_Mueller

Trong 1 diễn biến khác, GĐĐH Bayern Munich ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Thomas Mueller sẽ ở lại Bayern Munich đến cuối sự nghiệp: “Tôi có cảm giác rằng Thomas sẽ gắn bó với Bayern trọn đời. Đến ngày Thomas kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, chúng tôi muốn cậu ấy đảm nhiệm 1 vai trò khác tại CLB. Cậu ấy hoàn toàn thoải mái ở Munich. Và thiết nghĩ, các CĐV không cần phải lo lắng gì hết.”

H.V (tổng hợp)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm