Man Utd mất thêm Smalling vì chấn thương?

thứ tư 24-2-2016 20:38:38 +07:00 0 bình luận
Theo báo giới Anh, trung vệ Smalling đã bất ngờ vắng mặt trong buổi tập ngày hôm nay. Hiện tại, người ta chưa xác định lý do vắng mặt cầu thủ này.

Trong những ngày qua, Man Utd đã đón hai cầu thủ Marcos Rojo và Antonio Valencia trở lại tập luyện. Đây là tin vui với những CĐV Quỷ đỏ.

Chris Smalling

Marcos Rojo đã không thi đấu cho Man Utd kể từ khi dính chấn thương vai ở trận gặp PSV ngày 25/11. Trong khi đó, Valencia vắng mặt kể từ trận đấu với Man City ngày 25/10 vì vấn đề ở bàn chân.

Sự trở lại của hai cầu thủ này tới trong bối cảnh CLB đang khủng hoảng nghiêm trọng ở vị trí hậu vệ cánh khi ngay cả hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson cũng “làm bạn” với bệnh viện.

Tuy nhiên, chưa kịp “ăn mừng” vì thông tin này, Man Utd đã đón tin buồn. Theo báo giới Anh, hai cầu thủ De Gea và Smalling đã không ra sân tập trong ngày hôm nay. Trong đó, De Gea đã dính chấn thương đầu gối trong lúc khởi động trước trận gặp Midtjylland. Còn lại, sự vắng mặt của Smalling chưa rõ lý do.

Rất có thể, thông tin về tình trạng của Smalling sẽ được HLV Van Gaal tiết lộ trong buổi họp báo vào ngày mai. Nếu trung vệ này chấn thương, Quỷ đỏ thực sự sẽ gặp khó bởi Smalling là điểm sáng hiếm hoi của CLB ở mùa này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm