Man Utd phá kỷ lục chuyển nhượng vì “Ronaldo mới”

thứ ba 26-4-2016 9:37:46 +07:00 0 bình luận
Man Utd đang lên kế hoạch phá kỷ lục chuyển nhượng cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới do chính họ thiết lập khi chiêu mộ Anthony Martial vào mùa Hè năm ngoái.

Man Utd đang tiến rất gần đến việc ký hợp đồng 4 năm với Renato Sanches. “Quỷ đỏ” chính là đội bóng chịu chi nhất, dù cả Man City, Arsenal, Real Madrid lẫn Barcelona cũng đang quan tâm đến Sanches. Nguồn tin của tờ The Guardian tiết lộ, Man Utd sẵn sàng chi ra 46 triệu bảng để mang tài năng trẻ người Bồ Đào Nha về sân Old Trafford. Nếu thương vụ này được diễn ra thì Renato Sanches sẽ là cầu thủ dưới 20 tuổi đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Man Utd phá kỷ lục chuyển nhượng vì “Ronaldo mới”

Renato Sanches hiện là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá Bồ Đào Nha

Trước đó, kỷ lục này thuộc về một cầu thủ khác của “Quỷ đỏ” là Anthony Martial. Cựu tiền đạo AS Monaco chuyển đến Man Utd vào mùa Hè năm ngoái với mức giá kỷ lục là 36 triệu bảng. Đó là một thương vụ khiến nhiều người bị sốc nặng bởi Martial vẫn thuộc dạng tiềm năng khi mới chuyển sang Old Trafford. Nhưng bây giờ thì cả thế giới đã biết rằng tiền đạo trẻ người Pháp xứng đáng với từng xu mà Man Utd đã bỏ ra để mua anh. Không nói đâu xa, Anthony Martial mới ghi được một bàn thắng quý hơn vàng để đưa "Quỷ đỏ" lọt vào trận chung kết FA Cup với Crystal Palace. 

Nhưng Renato Sanches tài năng chẳng kém gì đàn anh người Pháp. Cầu thủ 18 tuổi người Bồ Đào Nha không mất nhiều thời gian để chứng tỏ được giá trị của mình sau khi gia nhập Benfica vào mùa Hè năm ngoái. Mùa này, Sanches đã 28 lần ra sân và ghi được 2 bàn trên mọi đấu trường cho đội nhà. Biểu hiện xuất sắc tại CLB giúp tiền vệ trẻ này có lần đầu tiên được triệu tập lên Tuyển vào tháng trước và tràn trề cơ hội tham dự EURO 2016.

Chính Sir Alex Ferguson cũng phải khen ngợi Sanches và khuyên đội bóng cũ nên mua anh về để nâng cấp hàng tiền vệ già nua với Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger. Đáng chú ý, người đại diện của Renato Sanches chính là Jorge Mendes, siêu cò nổi tiếng người Bồ Đào Nha đang được liên hệ để đưa Jose Mourinho về sân Old Trafford thay thế Louis van Gaal.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của Renato Sanches


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm