Man Utd tiếp tục cải tổ: Đón chuyên gia “xịn”

thứ tư 17-2-2016 21:13:34 +07:00 0 bình luận
Man Utd tiếp tục công cuộc cải tổ lại Học viện bóng đá trẻ CLB. Sau khi bổ nhiệm cựu danh thủ Nicky Butt làm Giám đốc Học viện, họ tiếp tục tăng cường sự bổ sung chất lượng.

Theo tờ Daily Mail, Man Utd đã mời thành công chuyên gia “săn đầu người” De Regt về làm việc ở CLB. De Regt là cái tên “nổi như cồn” ở châu Âu, khi là người phát hiện nhiều tài năng trẻ ở Ajax như Rafael van der Vaart, Nigel de Jong, Jan Vertonghen. Mới nhất là Matthijs De Ligt, cầu thủ mới 16 tuổi và tương lai sẽ là trung vệ hàng đầu của bóng đá Hà Lan.

De Regt

De Regt đã làm việc ở Hà Lan trong vòng 18 năm qua trong nhiều vai trò khác nhau như tuyển trạch viện, trợ lý HLV chuyên phân tích và huấn luyện.

Ông cũng là bạn thân của HLV Van Gaal và từng có nhiều năm cộng tác với “Tulip thép” và nhiều HLV khác như Dick Advocaat. Ngoài ra, ông cũng có thời gian làm việc ở LĐBĐ Serbia.

Mặc dù vậy, HLV Van Gaal không phải là người tác động để đưa chuyên gia De Regt tới Man Utd bởi ông không có quyền kiểm soát công việc ở học viện bóng đá trẻ.

Trước mắt, De Regt sẽ làm trợ lý cho Trưởng bộ phận tuyển trạch của Học viện, ông Derek Langley.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm