Mèo tiên tri dự đoán Benfica vs Chivas (ICC 2019)

Dịch Phong
thứ sáu 19-7-2019 23:30:00 +07:00 0 bình luận
Trước trận Benfica vs Chivas diễn ra vào lúc 03h00 ngày 21/07, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán thú vị về kết quả cuộc đọ sức rất đáng chú này.

Mèo tiên tri dự đoán Benfica thắng cách biệt Chivas

Liên tiếp là những thất bại, Chivas khó mang đến niềm tin cho người hâm mộ vào lúc này. 2 trận giao hữu trước các đại diện của Brazil, họ toàn thua cả 2. Ở trận mở màn ICC 2019, đội bóng của Mexico cũng để thua trước Fiorentina, đội bóng dự bị của AS Roma sau khi đội bóng thủ đô Roma xin rút khỏi giải.

Có thể thấy rằng chuyên môn của Chivas đã xuống ở mức thấp nhất. Họ vốn là đội bóng có tiếng ở Mexico nhưng lúc này thì không.

Trong khi đó, Benfica đã lật đổ sự thống trị của Porto ở mùa giải trước để trở thành tân vương. Sức mạnh của đội bóng này là điều không phải bàn cãi. Và mèo tiên tri Cass cũng không khiến mọi người bất ngờ với lựa chọn Benfica chiến thắng ở trận này.

Thậm chí Benfica còn có thể thắng cách biệt khá đậm ở trận này. Ở mức thấp nhất, mèo tiên tri Cass đã dự đoán chiến thắng cách biệt 2 bàn dành cho các nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha. Nhưng theo diễn biến tỷ lệ cùng khả năng tấn công ấn tượng của Benfica, cách biệt có thể sẽ còn hơn thế.

Ở chiều ngược lại, Chivas tấn công khá tốt song hàng thủ lại vô cùng dở. Rất có thể đội bóng này cũng có được 1 bàn thắng để vớt lại chút danh dự.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Thống kê bên lề

- Benfica đã được nâng chấp, từ 1 hòa lên thành 1 1/4.

- Chivas toàn thua 3 trận gần nhất.

- Chivas thua 12/13 kèo châu Á gần nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm