Mèo tiên tri dự đoán MU vs Inter (ICC 2019)

Dịch Phong
thứ sáu 19-7-2019 23:30:00 +07:00 0 bình luận
Trước trận MU vs Inter diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/07, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán thú vị về kết quả cuộc đọ sức rất đáng chú này.

Mèo tiên tri dự đoán Inter thắng MU 1 bàn

Loạt trận giao hữu vừa qua, có thể thấy MU đang phô trương thanh thế khá mạnh mẽ. Họ có 2 chiến thắng tưng bừng, thắng 2-0 trước Perth Glory và thắng 4-0 trước Leeds. Nhưng đó đều là những trận đấu được giới chuyên môn đánh giá là dễ dàng và một chiều cho MU.

Ở trận đấu này, đối thủ của MU không hề dễ chịu chút nào là Inter Milan. Bên cạnh đó, Antonio Conte, người từng có những năm tháng thành công tại Premier League đang nắm quyền chỉ đạo Inter. Chắc chắn ông có thừa sự hiểu biết về MU.

Mèo tiên tri Cass ban đầu đã ngập ngừng ở kết quả hòa giữa hai đội. Đó cũng là kết quả ở lần đối đầu gần nhất giữa hai đội vào năm 2014 và cũng tại ICC. Khi đó tỷ số hòa không bàn thắng được giữ nguyên tới hết trận, MU giành chiến thắng 5-3 trên chấm luân lưu.

Nhưng sau đó, Mèo Cass đã nhanh chóng hướng về phía Inter và dự đoán chiến thắng dành cho đội bóng này.

Hoàn toàn có cơ sở để tin vào chiến thắng dành cho Inter. Loạt giao hữu trước đó, họ đã lựa chọn đối thủ ở tầm khá cao là Lugano của Thụy Sĩ và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. HLV Conte không còn xa lạ gì với bóng đá Ý và nhanh chóng mang tới chiến thuật ấn tượng cho các cầu thủ.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Thống kê bên lề

- 3 lần đối đầu gần nhất đều Under 2.5

- 3 lần đối đầu gần nhất cả hai đội đều không cùng ghi bàn

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm