Móc mắt Diego Costa, Mousa Dembele đối mặt án treo giò 10 trận

thứ tư 4-5-2016 15:26:16 +07:00 0 bình luận
Trận cầu căng thẳng tại Stamford Bridge đã có rất nhiều tình huống bạo lực và đỉnh điểm là pha móc mắt Diego Costa của Mousa Dembele, khiến cầu thủ Tottenham đối mặt án phạt treo giò 10 trận từ FA.

Tiền vệ Mousa Dembele của Tottenham đang đối mặt nguy cơ lĩnh án treo giò 10 trận từ FA vì hành vi móc mắt Diego Costa trong trận hòa 2-2 với Chelsea vừa qua. Theo đánh giá của giới chuyên môn nước Anh, hành động của cầu thủ người Bỉ có tính chất phi thể thao giống như vụ việc Luis Suarez cắn Branislav Ivanovic hồi năm 2013, chính vì vậy Dembele sẽ phải đối mặt án phạt nặng từ FA thay vì treo giò 3 trận như những trường hợp đánh nguội khác ở Premier League.

Pha va chạm giữa Mousa Dembele và Diego Costa

Pha va chạm giữa Mousa Dembele và Diego Costa

Pha va chạm giữa Mousa Dembele và Diego Costa không phải tình huống căng thẳng duy nhất trong trận hòa tai hại khiến Tottenham chính thức dâng chức vô địch cho Leicester. Tại Stamford Bridge, cầu thủ của Tottenham và Chelsea đã nhiều lần lao vào đòi ăn thua đủ với nhau, đặc biệt là sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Điển hình là tình huống Erik Lamela dẫm vào tay Cecs Fabregas hay hành động đe dọa đối phương trong đường hầm của Eric Dier, và thậm chí ngay cả HLV Mauricio Pochettino cũng không giữ được bình tĩnh và lao vào gây gổ với các cầu thủ Chelsea.

Tuy nhiên, theo báo giới Anh các cầu thủ góp mặt trong màn bạo lực giữa Tottenham và Chelsea đều sẽ thoát án phạt từ FA, ngoại trừ trường hợp của Mousa Dembele. Bên cạnh đó, hậu vệ Danny Rose của Tottenham mới đây đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những hành động xấu xí, mất kiểm soát của mình trong trận gặp Chelsea và thừa nhận chính anh cũng không thể chấp nhận những gì đã diễn ra ở Stamford Bridge. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm