Mourinho: “Tôi không sỉ nhục Pellegrini”

thứ ba 28-7-2015 21:28:27 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho cho biết ông không hề có ý định sỉ nhục người đồng nghiệp bên phía Manchester City vì tình huống lỡ lời.

Được biết đến là người rất giỏi ngoại ngữ khi có khả năng nói được 5 thứ tiếng, ông Mourinho trước kia cũng đã có thời gian làm thông dịch viên. Sau trận hoà 1-1 giữa Chelsea và Man City tại sân Etihad, ông Pellegrini đã gọi lối chơi của Chelsea “giống như của CLB nhỏ, chả khác gì Stoke”. Có thể vì cay cú, “Người đặc biệt” đã buông lời sỉ nhục HLV Manuel Pellegrini là “Mr Pellegrino” – giống với tên 1 loại đồ uống mang nhãn hiệu Italia.

Pellegrini và Mourinho vốn đã chẳng ưa nhau.
Pellegrini và Mourinho vốn đã chẳng ưa nhau.

Tuy nhiên, ông Mourinho đã lên tiếng thanh minh: “Là thế này, lúc trước chúng tôi có 1 cầu thủ cũng tên là Pellegrino, và tên của ông Pellegrini với cầu thủ kia gần như y hệt nhau mới lạ chứ. Cậu kia thì tên là Mauricio Pellegrino còn ông ấy là Ngài Manuel Pellegrini. Tôi đã nhầm tên người này với người kia. Mà tính tôi thường xuyên nhầm lẫn như thế. Tôi không bao giờ thiếu tôn trọng người khác đâu.”

Hồi tháng trước khi trả lời phỏng vấn báo giới tại quê nhà, ông Pellegrini tỏ ý chê bai: “Lúc vô địch, Mourinho ba hoa về tất cả mọi thứ. Tôi thì không như thế. Khi Man City vô địch Premier League, tôi còn chả biết nói gì.”

HOA VINH (theo Daily Mail)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm