Mourinho hé lộ tương lai

thứ tư 24-2-2016 19:48:08 +07:00 0 bình luận
Phát biểu trong sự kiện ở Singapore, “Người đặc biệt” đã bác bỏ tất cả khi khẳng định sẽ tái xuất sau khi mùa giải này kết thúc.

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Mourinho vẫn chưa tìm được công việc mới bất chấp những tin đồn liên tục trong thời gian qua. Phát biểu trong sự kiện ở Singapore, “Người đặc biệt” đã bác bỏ tất cả khi khẳng định sẽ tái xuất sau khi mùa giải này kết thúc.

HLV Jose Mourinho

Mourinho cho biết: “Sự nghiệp của tôi thật buồn cười. Tôi vẫn đang là nhà vô địch nước Anh nhưng lại thất nghiệp. Trong thời gian qua, tôi đã đọc khá nhiều thông tin liên quan tới tương lai của mình.

Một ngày, họ đồn tôi sẽ sang Trung Quốc, ngày khác, mọi người lại nói tôi sẽ sang Italia để dẫn dắt Inter. Có lẽ, vài ngày tới ai đó sẽ nói tôi sẽ sang Singapore.

Nhưng thực tế là tôi vẫn chưa tìm được công việc. Tôi hạnh phúc vì điều đó. Nếu cần quay trở lại, tôi có thể làm việc ngay ngày mai. Mặc dù vậy, tôi cảm thấy vui vì chờ đợi. Mọi chuyện không thể vội vàng, cần phải bình tình chờ đợi công việc phù hợp với mình. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ tái xuất vào mùa giải tới, tại CLB có thể mang tới cho mình những điều kiện tốt nhất”.

Nhiều người cho rằng, với phát ngôn như vậy, HLV Mourinho đang hướng tới khả năng sẽ tới Man Utd. Nếu không thể giúp CLB giành vé dự Champions League ở mùa giải này, rất có thể HLV Van Gaal sẽ bị sa thải.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm