Mourinho ra điều kiện để dẫn dắt Man Utd

chủ nhật 1-5-2016 9:33:45 +07:00 0 bình luận
Nếu không có bất ngờ nào xảy ra thì hợp đồng giữa Man Utd và HLV Jose Mourinho sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay.
Mourinho ra điều kiện để dẫn dắt Man Utd

Jose Mourinho chính thức là HLV trưởng của Man Utd sau mùa giải năm nay?

Như thường lệ, Mourinho luôn đưa ra những yêu cầu “khắt khe” cho đội bóng nào muốn có được chữ ký của ông. Man Utd cũng không phải là một ngoại lệ. Nguồn tin của tờ Telegraph hé lộ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn nắm đội ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay, tức là Man Utd sẽ phải sa thải HLV Louis van Gaal và chính thức bổ nhiệm Mourinho sau trận chung kết FA Cup với Crystal Palace vào ngày 21/05.

Không những thế, “Người đặc biệt” còn muống nắm toàn quyền chuyển nhượng để dọn sạch “tàn tích” dưới thời Van Gaal và mang về những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của ông. Đây là một điều khoản vô cùng hệ trọng, nếu biết rằng một trong những nguyên nhân khiến Mourinho thất bại trong nhiệm kỳ thứ hai tại Chelsea là chiến lược gia người Bồ Đào Nha không nắm toàn quyền chuyển nhượng. Dĩ nhiên, “Người đặc biệt” không hề muốn đi vào vết xe đổ hãy còn rất mới.

Một vấn đề đáng chú ý khác là mức đãi ngộ của Mourinho tại Man Utd. Theo tờ Diario de Noticias (Bồ Đào Nha), cựu HLV trưởng Chelsea sẽ nhận mức lương 15,6 triệu bảng/mùa trong 3 năm dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, chưa kể kể 3,9 triệu bảng tiền thưởng nếu giúp “Quỷ đỏ” vô địch Premier League. Còn tờ Mirror thì lại cho rằng, Jose Mourinho sẽ là chiến lược gia nhận lương cao nhất thế giới là 20 triệu bảng/mùa. Thậm chí, ngay cả trong trường hợp không ký hợp đồng với Man Utd, “Người đặc biệt” cũng sẽ nhận được một khoản bồi thường hàng triệu bảng do đã có thỏa thuận từ trước với đội chủ sân Old Trafford. Theo tờ Mirror, điều khoản được đưa ra nhằm ngăn cản chuyện Mourinho bị lôi kéo bởi các đội bóng khác, ví như nhà ĐKVĐ nước Pháp, Paris Saint-Germain.

Mourinho ra điều kiện để dẫn dắt Man Utd

HLV Louis van Gaal  vẫn tự tin giữ được ghế nóng tại Old Trafford

Trong khi đó, HLV Louis van Gaal vẫn tự tin về khả năng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Man Utd trong mùa giải năm sau. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan còn khẳng định chính BLĐ “Quỷ đỏ” chứ không phải là ông đã yêu cầu kéo dài hợp đồng của hai bên đến tận mùa Hè năm sau. Chia sẻ trên tờ Daily Mail, ông Van Gaal cho biết: “Tôi chỉ muốn ký một hợp đồng 2 năm. Nhưng họ (Man Utd) lại muốn thời gian là 3 năm. Và tôi đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng nên các bạn vẫn sẽ thấy tôi dẫn dắt đội bóng vào mùa giải năm sau”.

 

Theo tờ Telegraph, tiền vệ Renato Sanches và trung vệ John Stones là hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Mourinho tại Man Utd.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm