Mourinho sẽ dẫn dắt Man Utd

thứ tư 10-2-2016 8:23:34 +07:00 0 bình luận
Louis van Gaal vẫn còn ngồi ở đó nhưng Jose Mourinho tự tin đến mức cho rằng ông sẽ thay thế HLV người Hà Lan tại Man Utd.

Theo nhiều thông tin từ báo chí Anh, Special One có cho bạn bè biết ông tin tưởng sẽ là HLV tiếp theo của Man Utd. Thậm chí, nguồn tin gần gũi với HLV người Bồ Đào Nha khẳng định hợp đồng đã gần xong và Mourinho sẽ thay thế Van Gaal sau mùa giải 2015/16.

mourinho

Trước đó, Mourinho đã bị Chelsea sa thải vào tháng 12 năm ngoái dù mới đưa The Blues vô địch Premier League cách đấy 6 tháng. Theo được hiểu thì ông đã có thể trở lại sân cỏ sớm hơn nếu như Van Gaal không xoay chuyển được tình hình trong tháng 12 và tháng 1, trước lúc phó chủ tịch điều hành của Man Utd là Ed Woodward rút lại quyết định sẽ sa thải ông.

Mặc dù vậy, với việc Red Devils còn cách khu vực dự Champions League tới 6 điểm, khả năng họ sẽ có thay đổi trên băng ghế huấn luyện là điều tất xảy ra. Trong khi đó, Mourinho cũng không giấu diếm tham vọng trở lại Premier League ở mùa giải tới.

Mourinho sẽ thế chỗ của Louis Van Gaal trong mùa giải tới

Mourinho sẽ thế chỗ của Louis Van Gaal trong mùa giải tới

Trên tạp chí GQ, cựu HLV của Inter và Real Madrid tuyên bố: “Để được trọn vẹn hạnh phúc, tôi cần tất cả. Vì thế, tôi sẽ trở lại sân cỏ. Tôi nghĩ đó là thói quen tự nhiên của tôi. Chắc chắn, tôi sẽ sớm trở lại. Ở thời điểm này, tôi không có công việc và tôi không biết bóng đá sẽ đưa tôi đến đâu bởi vì trong bóng đá, chẳng ai biết trước được điều gì. Nhưng chắc chắn gia đình tôi vẫn sẽ ở Anh.”

Mourinho nói vậy là quá rõ bởi trong khi rất khó để ông quay về Chelsea, Arsenal đang có Arsene Wenger và Man City đã thỏa thuận xong với Pep Guardiola về vị trí thay thế Manuel Pellegrini, Man Utd có khả năng sẽ có chiếc ghế trống cho HLV người Bồ Đào Nha.

Cũng nên nói thêm là cách đây không lâu, một lựa chọn khác cho Man Utd là Mauricio Pochettino đã cam kết gắn bó lâu dài với Tottenham.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm