"M.U còn nguyên cơ hội vô địch"

thứ bảy 2-1-2016 8:09:54 +07:00 0 bình luận
Man Utd đang bị chỉ trích rất nhiều vì chuỗi phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây. Họ hiện đang xếp thứ 6 và thua đội đầu bảng Arsenal tới 9 điểm.

Thầy trò HLV Louis van Gaal đã không thắng trong 8 trận gần nhất, họ cũng chỉ vừa ngắt được chuỗi 4 trận thua liền bằng trận hòa với Chelsea.

Man Utd

Trong khuôn khổ vòng 20 Premier League 2015/16 diễn ra tối nay, Man Utd sẽ đón tiếp Swansea trên sân nhà - trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn vì "Quỷ đỏ" đã thua "Thiên nga" trong cả 3 lần gặp nhau gần nhất.

Tuy nhiên, trung vệ Phil Jones vẫn tỏ ra lạc quan về triển vọng thành công của đội bóng: "Mùa bóng năm nay tương đối lạ lùng khi về lý thuyết đội bóng nào cũng có thể vô địch. Cơ hội được chia đều cho Arsenal, Man City, Leicester, Man Utd, Spurs hay thậm chí cả Stoke hay Watford.

Man Utd

Mọi chuyện sẽ thay đổi rất nhanh khi chỉ cần giành được kết quả khả quan trong chuỗi 6, 7 trận gì đó liên tiếp. Tôi biết những kết quả kém thuyết phục trong thời gian qua đã khiến các CĐV không hài lòng, nhưng mọi người hãy nhìn vào màn trình diễn của đội bóng trước Chelsea sẽ thấy chúng tôi đang chơi tốt dần lên. Cửa vô địch của Man Utd mùa này vẫn là rất sáng".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm