M.U thua trận thứ 3 liên tiếp, Van Gaal thực sự sợ bị sa thải

chủ nhật 20-12-2015 1:57:03 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã kéo dài chuỗi trận không thắng liên tiếp lên con số 6 sau thất bại trước Norwich ngay tại Old Trafford, và HLV Van Gaal một lần nữa thừa nhận cảm thấy lo sợ sẽ bị sa thải như Jose Mourinho.

"Chúng tôi chơi không tốt và thua, đó là sự thật. Các CĐV kỳ vọng chúng tôi sẽ thắng và chúng tôi cũng hy vọng như vậy. Chúng tôi chưa thua trận nào trên sân nhà mùa này và đang trong giai đoạn tồi tệ và các bạn có thể nhìn thấy sự thiếu tự tin trong lối chơi của các cầu thủ. Chúng tôi bây giờ cần gắn kết với nhau và thoát ra khỏi giai đoạn này, nhưng các bạn đều hiểu điều này không dễ dàng", Van Gaal nói sau trận thua Norwich.

"Chúng tôi có 2 cơ hội rất thuận lợi, sau bàn thắng thắng của Martial: pha tạt bóng của Ashley Young đáng nhẽ phải được tận dụng thành bàn thắng và cả cơ hội của Smalling. Chúng tôi tạo ra được những cơ hội nhưng không thể kết thúc và vấn đề này đã được tôi đề cập trong thời gian dài".

"Vâng tôi lo lắng về công việc của mình vì tôi biết niềm tin đối với một nhà quản lý là rất quan trọng và khi bạn thua trận, niềm tin sẽ bị sụt giảm. Chuyện đó đang xảy ra. Tôi không thể nhắm mắt làm ngơ được".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm