Người chú nói về 12 năm đau đớn của Rafael Nadal

thứ bảy 15-9-2018 7:22:16 +07:00 0 bình luận
Toni Nadal, chú của Rafael Nadal đã tiết lộ sốc về chấn thương của tay vợt người Tây Ban Nha. Theo đó, Rafa thường xuyên phải tiêm thuốc giảm đau trong nhiều năm qua để thi đấu.

Toni Nadal, chú của Rafael Nadal đã tiết lộ sốc về chấn thương của tay vợt người Tây Ban Nha. Theo đó, Rafa thường xuyên phải tiêm thuốc giảm đau trong nhiều năm qua để thi đấu.

Người chú nói về 12 năm đau đớn của Rafael Nadal  - Ảnh 1.

Nadal bỏ dở giữa chừng khi đối đầu với Del Potro ở bán kết US Open

Ở vòng bán kết US Open, Nadal đã phải bỏ cuộc giữa chừng khi đối đầu với Juan Martin del Potro. Hiện tại, Nadal đang nghỉ ngơi với hy vọng kịp bình phục để tham dự China Open sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

Mới đây, người chú của tay vợt số 1 thế giới gây sốc khi khẳng định Nadal thường xuyên đối mặt với chấn thương dai dẳng trong hơn 10 năm qua. Nadal dính chấn thương chân vào năm 2005 và điều này từng đe dọa sự nghiệp của tay vợt số 1 thế giới.

Người chú nói về 12 năm đau đớn của Rafael Nadal  - Ảnh 2.

Nadal và chú Toni

"Rafa luôn phải sống chung với cơn đau và những liều giảm đau từ năm 2005 tới nay. Kể từ thời điểm đó, nó đã rất nhiều lần phải bỏ dở buổi tập vì những cơn đau. Những liều giảm đau giúp ích cho Rafa nhưng đó cũng là một phần nguyên nhân mọi việc tồi tệ hơn. Từ việc chỉ đau chân thì giờ đây đầu gối, lưng hay một vài bộ phận khác trên cơ thể nó đang gặp vấn đề", ông Toni cho biết.

Màn đánh bóng bền ấn tượng nhất US Open 2018 của Rafael Nadal

China Open sẽ diễn ra từ ngày 1/10 và cựu thế giới số 2 Alex Corretja tin rằng Nadal sẽ kịp bình phục. "Tôi không nghĩ rằng Nadal sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục. Tôi tin anh ấy sẽ trở lại các giải đấu diễn ra ở châu Á hoặc châu Âu vào cuối năm nay".

Người chú nói về 12 năm đau đớn của Rafael Nadal  - Ảnh 4.

Nadal dính chấn thương dai dẳng từ 2005 đến nay

Ở mùa giải năm nay, Nadal cũng có 2 lần phải bỏ dở trận đấu của mình, lần lượt trước Marin Cilic ở tứ kết Australian Open và gần nhất là trước Del Potro tại bán kết US Open vừa qua.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm