Người hùng U23 Australia hạnh phúc khi giành vé dự Olympic 2020

Phương Lâm
chủ nhật 26-1-2020 3:47:00 +07:00 0 bình luận
U23 Australia đã giành chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ rất mạnh là U23 Uzbekistan để giành giành vị trí thứ 3 VCK U23 châu Á đồng thời đủ điều kiện tham dự Olympic Tokyo 2020.

Khỏi phải nói các thành viên của đội bóng xứ sở chuột túi đã hạnh phúc đến như thế nào sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Họ đã chơi một trận vượt quá mọi sự mong đợi để đánh bại U23 Uzbekistan rất mạnh.

Nếu chỉ nhìn vào những thông số của trận đấu, đặc biệt là ở hiệp đấu đầu tiên, không nhiều người tin U23 Australia lại là đội chiến thắng. Tuy nhiên, pha lập công duy nhất của D’Agostino giúp đội bóng xứ chuột túi giành tấm vé dự Olympic 2020.

Người hùng U23 Australia hạnh phúc khi giành vé dự Olympic 2020
D’Agostino (15) trở thành người hùng của Australia với bàn thắng quan trọng giúp đội nhà giành quyền tham dự một kỳ thế vận hội sau 12 năm

Chia sẻ sau trận đấu, người hùng D’Agostino cho biết: “Tôi thực sự không thể thốt lên lời ngay lúc này. Tôi đang quá hạnh phúc và các đồng đội của tôi cũng vậy. Giành vé dự Olympic Tokyo 2020 là mục tiêu mà chúng tôi đã đặt ra khi tham dự VCK U23 châu Á năm nay. Đó là điều thật tuyệt vời”.

D’Agostino không quên gửi lời cảm ơn NHM đã đồng hành và ủng hộ cho anh và đồng đội ở giải đấu này. Anh cho biết: “Các CĐV của Australia quả thực quá ấn tượng. Họ cổ vũ và tạo động lực thúc đẩy chúng tôi tiến lên phía trước trong suốt giải đấu. Xin cảm ơn các CĐV”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm