Nicky Butt được bổ nhiệm làm Giám đốc lò đào tạo Man Utd

thứ ba 16-2-2016 9:29:09 +07:00 0 bình luận
Nicky Butt đã được bổ nhiệm làm Giám đốc mới của Học viện Manchester United.

Nicky 41 tuổi, là một tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Manchester United năm 1992, ông đã có 387 lần ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ từ năm 1992 – 2004. Trong thời gian đó, ông đã giành 6 danh hiệu Premier League, 3 FA Cup, UEFA Champions League và một Cúp Liên lục địa. Hiện Nicky đang nắm giữ giấy phép huấn luyện Pro của UEFA.

Nicky Butt sẽ là Giám đốc mới của Học viện Manchester United.

Nicky Butt sẽ là Giám đốc mới của Học viện Manchester United.

Thông báo tin bổ nhiệm, Phó Chủ tịch Ed Woodward cho biết: “ Tôi rất vui mừng khi Nicky đã chấp nhận vai trò Giám đốc của Học viện Manchester United. Truyền thống và di sản của CLB đã ăn vào máu của ông ấy, và Nicky chính là sự lựa chọn phù hợp nhất để đảm bảo cho hoạt động của Học viện sẽ sang một trang mới với những định hướng tốt nhất.

Học viện Manchester United là lò đào tạo chuyên sản sinh ra các cầu thủ trẻ để cung cấp cho đội 1. Khi tốt nghiệp, đội ngũ cầu thủ tốt nhất sẽ được chọn để tham gia thi đấu, Nicky sẽ đem lại niềm đam mê, nguồn năng lượng và kinh nghiệm huấn luyện của mình để đưa Học viện tiến về phía trước, giữ được truyền thống vốn có và phát triển những thế mạnh của các sinh viên.  Hiện có khoảng 15 cầu thủ trẻ đã tốt nghiệp và chơi cho đội 1, họ có tổng cộng 173 trận cùng CLB. Chúng tôi rất tự hào”.

Nicky Butt chia sẻ: “Đây là một đặc ân với tôi khi chấp nhận vai trò này. Đó là một vinh dự rất lớn để tôi có cơ hội lãnh đạo Học viện. Tôi sẽ tận dụng những kinh nghiệm đã tích lũy của bản thân và có thái độ nghiêm tục để tiếp tục tạo ra các thế hệ cầu thủ tương lai cho Manchester United.

Đó là một thách thức lớn, nhưng tôi may mắn được tiếp quản đội hạng nhất chuyên dụng. Mục đích của chúng tôi vẫn giữ nguyên – cung cấp cho đội 1 những cầu thủ tốt nhất để cạnh tranh với các CLB lớn nhất thế giới”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm