Pep Guardiola chọn “Đỏ”, bỏ “Xanh”?

thứ sáu 25-12-2015 10:58:06 +07:00 0 bình luận
Mùa giải tới, khả năng rất lớn điểm đến của Pep sẽ là thành phố Manchester, nhưng đó sẽ là... Man Utd chứ không phải là Man City.

Đầu tuần tới nay, truyền thông thay nhau đăng tải thông tin khẳng định Pep đã đồng ý dẫn dắt Man City kể từ mùa 2016/17 để thay thế cho chiến lược gia Manuel Pellegrini. Chưa dừng lại ở đó, chi tiết hợp đồng của Pep cũng được tiết lộ khi ông sẽ gắn bó với Man City trong 3 năm cùng mức lương "siêu khủng" 18 triệu bảng/mùa.

Tuy nhiên, câu chuyện rất có thể sẽ rẽ theo một chiều hướng khác với sự xuất hiện của M.U. Theo một người bạn rất thân của Pep, cựu HLV của Barcelona vẫn luôn khao khát một ngày được làm việc tại Old Trafford: "Pep chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình và cậu ấy cũng không hề tỏ ra vội vàng. Man City có tham vọng lớn nhưng Man Utd là nơi mà ai cũng muốn đến. Pep luôn bị mê hoặc bởi những CLB có bề dày thành tích và truyền thống hào hùng. Và ở nước Anh, M.U là số 1 ở khía cạnh đó".

Trong giới cầm quân, ai cũng biết mối quan hệ giữa Pep Guardiola và Sir Alex Ferguson - hiện tại đang giữ vai trò đại sứ của M.U - là thân tình như thế nào. Năm 2013, Sir Alex đã sang tận nước Mỹ để gặp và thuyết phục Pep về kế nhiệm ông. Tuy nhiên, cuối cùng Pep đã lựa chọn Bayern Munich.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm