Phạm Hương: “Đổi đời” nhờ Olympic (Kỳ 2)

thứ bảy 19-12-2015 13:34:12 +07:00 0 bình luận
Cuộc sống của Phạm Hương đã bước sang trang mới kể từ khi đạt danh hiệu Á hậu thể thao thế giới. Chỉ 1 năm sau thành tích trên đất Nga, cô gái đất Cảng đã bứt lên trở thành gương mặt nổi bật bậc nhất của làng người đẹp, người mẫu Việt.

Danh hiệu Á hậu thể thao thế giới thực sự đã làm thay đổi cuộc đời Phạm Hương. Thành tích đạt được ở kỳ Olympic Mùa đông 2014 giúp danh tiếng của người đẹp sinh năm 1991 vang xa, có sức lan tỏa hơn hẳn những danh hiệu trước đó mà Hương đã từng giành được.

Sau danh hiệu mang tầm thế giới, vị thế của Phạm Hương trong làng giải trí đã được nâng lên tầm cao mới. Không chỉ có chỗ đứng vững chắc trong giới người mẫu, Hương cũng dần được công chúng “quen mặt” trong các sự kiện, chương trình hoạt động quảng bá thương hiệu, thời trang tại Việt Nam.

Phạm Hương giờ đã có chỗ đứng trong làng người mẫu Việt Nam

Từ ngôi vị Á hậu thể thao thế giới, Phạm Hương rất biết cách chăm sóc hình ảnh của mình bằng kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao cụ thể. Ngoài việc nâng cao trình độ bộ môn “sở trường” Aerobic, Hương còn học thêm bơi và thường xuyên tập thể dục vào mỗi buổi sáng. Xác định rõ “mình là người của thể thao”, Phạm Hương cũng tích cực tham gia các hoạt động đồng hành cùng TTVN.

Thể thao luôn chiếm một khoảng thời gian quan trọng trong cuộc sống của cô

Hương quyết định vào TP.HCM lập nghiệp. Với “đòn bẩy” Olympic, Hương không mất nhiều thời gian hòa nhập với cuộc sống mới. Những trải nghiệm, bài học từ quốc tế tạo nên một Phạm Hương đĩnh đạc, chuyên nghiệp cả về hình thể lẫn phong cách, giao tiếp để rồi trở thành giảng viên của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, chuyên ngành Marketing thời trang.

Mặc dù vậy, sự nghiệp của Phạm Hương không chỉ toàn màu hồng. Dù được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn phong thái và được coi là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng Phạm Hương lại sớm dừng chân ở top 10. Sau đó, người đẹp Thành phố hoa phượng đỏ tiếp tục có khoảng thời gian khó khăn với nhiều câu chuyện bên lề sàn diễn.

Không nản lòng với thất bại và gạt sang một bên cuộc sống hậu trường, Phạm Hương nỗ lực trở lại trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trải qua nhiều áp lực cũng như sự nghi ngờ từ chính bản thân, Phạm Hương bằng kinh nghiệm “thi đấu” nhiều cuộc thi sắc đẹp, đã xuất sắc hoàn thành các phần thi. Với phần thi ứng xử gần như hoàn hảo, Hương đã lên ngôi nữ hoàng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ một cách rất thuyết phục.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương

Đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trên đất Mỹ, luôn là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất với ban giám khảo, Phạm Hương đang sẵn sàng để tạo nên bất ngờ ở đêm chung kết tối 20/12 (tức sáng 21/12 giờ VN) tới đây. 

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2015 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 vào 7h sáng thứ Hai (21/12)

Khán giả có thể bình chọn cho Phạm Hương tại địa chỉ Lưu ý, thời gian bình chọn sẽ chỉ diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ (từ 7h đến 10h sáng ngày 21/12) của đêm chung kết.

*Một số hình ảnh khác của Hoa hậu Phạm Hương:

Phạm Hương sở hữu khuôn mặt đẹp và quyến rũ

Thân hình "hoàn hảo" của Phạm Hương giúp cô thành công ở nhiều cuộc thi sắc đẹp

Trong đó phải kể đến ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Hương với phần thi áo tắm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Đại diện của Việt Nam được hi vọng sẽ làm nên bất ngờ vào đêm chung kết 20/12
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm