"Premier League quá sướng khi Mourinho đến M.U"

thứ bảy 13-2-2016 16:07:23 +07:00 0 bình luận
Sự có mặt của Jose Mourinho tại M.U được tiền vệ kỳ cựu Xavi cho rằng là cú hưởng lợi của Premier League và là điều tuyệt vời cho giải đấu này trong tương lai.

Tuyên bố của Xavi, cựu tiền vệ Barca, là khá bất ngờ, bởi trước đó ngôi sao kỳ cựu này chưa khi nào có một sự ủng hộ dành cho Jose Mourinho, thậm chí Xavi luôn tỏ ra hiềm khích cũng như châm chọc “Người đặc biệt” khi Mourinho dẫn dắt Real còn Xavi thi đấu cho Barca.

Tuy nhiên mới đây, cầu thủ đang khoác áo CLB Al Sadd lại tỏ ra phấn khích và nhìn thấy nhiều tín hiệu tốt đẹp của Premier League, trước sự kiện truyền thông đồn thổi Mourinho dẫn dắt M.U bắt đầu từ mùa giải năm sau. “Tôi phải thú nhận một điều: "Tôi đang nghĩ nếu Mourinho mà dẫn dắt thì quá tốt cho bóng đá, quá tuyệt vời cho Premier League”, Xavi nói.

Mourinho và Pep Guardiola hứa hẹn sẽ làm nên cuộc chiến được chờ đợi.

Premier League quá xướng khi Mourinho đến M.U

 

Có 2 lí do được Xavi giải thích. Một là tiền vệ 36 tuổi này đánh giá cao tài năng của Mourinho và anh tin HLV người Bồ Đào Nha có thể giúp M.U lấy lại vị thế, thay vì tiếp tục gây thất vọng dưới thời Louis van Gaal.

Thứ hai, rất đáng quan tâm là sự có mặt của Mourinho tại M.U đặt trong hoàn cảnh Pep Guardiola ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Man City sẽ hứa hẹn tạo ra cuộc so tài “kinh điển” giữa 2 đội bóng cả trên sân lẫn băng ghế huấn luyện.

Như Xavi nhận định thì đó là điều giúp Premier League trở nên hấp dẫn và đáng xem hơn. “Điều có thể thấy là tất cả sẽ bị kích thích, nhờ Mourinho và Pep Guardiola. Họ háo hức chờ đợi 2 HLV này đối đầu và điều này thực sự có ý nghĩa cho giải đấu”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm