Ramos là đội trưởng mới của Real: M.U hết cơ hội

thứ ba 14-7-2015 23:16:51 +07:00 0 bình luận
Theo tờ Marca, trung vệ Sergio Ramos sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò đội trưởng của Real thay thế thủ môn Casillas.

Sau khi thủ môn Iker Casillas chia tay Real để đầu quân cho Porto, trung vệ Sergio Ramos đã được bổ nhiệm là đội trưởng mới của CLB. Ramos sẽ chính thức đeo băng thủ quân của Los Blancos trong chuyến du đấu sắp tới tại Australia.

Ở mùa giải trước, Ramos là một trong hai đội phó của Real Madrid, cùng Ronaldo. Theo tờ Marca, Real Madrid cần có một biểu tượng người Tây Ban Nha đeo băng đội trưởng sau khi Casillas ra đi và Ramos xứng đáng được chọn. Cầu thủ sinh năm 1986 đã vui vẻ trước quyết định này của đội chủ sân Bernabeu.

Trong khi đó, người đại diện của Ramos đã có cuộc gặp với GĐĐH Jose Angel Sanchez để bàn về việc gia hạn hợp đồng. Tờ Marca tiết lộ Real nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2018 với Ramos và tăng lương lên 10 triệu euro/mùa để tương xứng với vai trò đội trưởng.

Thông tin này đã giáng một đòn đau vào hi vọng chiêu mộ Ramos của Man United. Quỷ đỏ đang rất cần một trung vệ đẳng cấp, để chỉ huy hàng thủ sau khi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic ra đi. Thời gian qua, Man United đã nhiều lần gửi lời đề nghị tới Real về Ramos.

Nếu Ramos không tới M.U, De Gea cũng khó tới Real theo chiều ngược lại. Đến thời điểm này, việc đàm phán giữa M.U và Real về De Gea vẫn chưa đi đến sự thống nhất. Trong khi đội bóng Anh muốn nhận được 30 triệu bảng thì Real chỉ muốn bỏ ra 25 triệu bảng để sở hữu De Gea.

T.A

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm