Rộ tin Man Utd bắt Jose Mourinho chờ 1 năm

thứ năm 5-5-2016 16:41:49 +07:00 0 bình luận
Những tin đồn về việc Man Utd yêu cầu Jose Mourinho đợi 1 năm đến khi Louis Van Gaal hết hợp đồng mới đến Old Trafford đang tràn ngập các mặt báo Anh.
Những thông tin về Jose Mourinho và Man Utd liên tục thay đổi

Những thông tin về Jose Mourinho và Man Utd liên tục thay đổi

Theo thông tin từ tờ Mirror, Phó chủ tịch Ed Woodward đã đề nghị HLV Jose Mourinho chờ thêm 1 năm đến khi Louis Van Gaal hết hợp đồng mới về tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Được biết, ông Ed Woodward rất muốn bổ nhiệm “Người đặc biệt” vào cương vị dẫn dắt Man Utd tuy nhiên chính vị Phó chủ tịch người Mỹ cũng không muốn sa thải Louis Van Gaal trước thời hạn, khi mà hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan chỉ còn thời hạn 1 năm.

Điều này tiếp tục làm cho thông tin về việc Jose Mourinho đến Man Utd càng trở nên hỗn loạn khi mà mới đây nhiều tờ báo khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đạt thỏa thuận dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Bên cạnh đó, tờ El Pais còn đưa tin Man Utd sẽ mất đến 15 triệu bảng nếu không ký kết hợp đồng với Jose Mourinho trước ngày 01/06.

Man Utd vẫn còn cơ hội, dù mong manh lọt vào top 4 Premier League và vô địch FA Cup

Man Utd vẫn còn cơ hội, dù mong manh lọt vào top 4 Premier League và vô địch FA Cup

Nhiều khả năng, Man Utd đang muốn chờ đợi thành tích chung cuộc của Man Utd khi mùa này kết thúc mới chính thức đưa ra quyết định về việc tiếp tục tin cậy hay nói lời chia tay với HLV Louis Van Gaal. Mới đây, trung vệ Rio Ferdinand đã đưa ra phân tích rằng nếu Louis Van Gaal dẫn dắt Man Utd cán đích trong top 4 và vô địch FA Cup thì BLĐ đội bóng chẳng có lý do gì để sa thải chiến lược gia này.

Quan trọng hơn, việc công bố Jose Mourinho có đến thay thế Louis Van Gaal hay không vào thời điểm này cũng sẽ tác động không nhỏ đến thành tích trên sân cỏ của Man Utd trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Man City và Chelsea chính là tấm gương nhãn tiền cho “Quỷ đỏ” khi hai đội bóng này đều thua trận sau khi công bố thông tin Pep Guardiola và Antonio Conte sẽ chính thức tiếp quản ghế nóng mùa tới.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm