"Sát thủ" người Anh tái xuất Premier League

thứ hai 18-1-2016 17:12:52 +07:00 0 bình luận
Southampton đã có được sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi chiêu mộ thành công tiền đạo Charlie Austin từ QPR.

Southampton đã đồng ý mức giá 4 triệu bảng mà phía QPR đưa ra để sở hữu chân sút người Anh và Austin sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 4 năm rưỡi với đội chủ sân St Mary.

Trong mùa giải 2014/15, Austin là ngôi sao số 1 của đội bóng London khi đóng góp tới 18 bàn thắng tuy nhiên cuối mùa giải đó QPR của anh vẫn phải xuống. Chính phong độ ấn tượng giúp anh được HLV Roy Hogdson triệu tập vào thành phần ĐT Anh. Dù nhận được nhiều lời đề nghị để tiếp tục được chơi bóng tại Premier League trong mùa Hè 2015 tuy nhiên Austin đã từ chối.

Charlie Austin

Charlie Austin

HLV Ronald Koeman cho biết: "Cậu ấy là mục tiêu của chúng tôi số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Số bàn thắng mà cậu ấy ghi được Premier League thật đáng nể. Chúng tôi đã muốn có Charlie từ lâu và cậu ấy là sự bổ sung rất chất lượng. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã có mặt ở đây".

Bên cạnh đó, ông Koeman cũng cho biết ông không có ý định để bất kỳ ai trong tháng Một này: "Vào cuối mùa giải thì chẳng ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra nhưng chắc chắn không phải lúc này. Chúng tôi muốn đội hình của mình trở nên mạnh hơn điều đó có nghĩa là chỉ có những sự bổ sung chứ chẳng ai ra đi cả".

Austin đã ghi được 130 bàn cho QPR kể từ khi chuyển đến sân Loftus Road năm 2009.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm