Sau Sergio Arguero, đến lượt David Silva vắng mặt ở derby Manchester

thứ bảy 10-10-2015 16:22:38 +07:00 0 bình luận
Chỉ 1 ngày sau khi nhận tin Sergio Arguero sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng, Manchester City lại tiếp tục hứng trái đắng từ loạt trận của các ĐTQG, khi tiền vệ David Silva đổ gục vì chấn thương mắt cá trong chiến thắng 4-0 của Tây Ban Nha trước Luxembourg tại vòng loại Euro 2016, đêm qua.

Chỉ 1 ngày sau khi Sergio Arguero rời sân bằng cáng trong trận đấu giữa Argentina và Ecuador ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ và sẽ không thể thi đấu trong 1 tháng vì chấn thương gân kheo. Các fan hâm mộ của Manchester City lại tiếp tục phải chứng kiến nhạc trưởng David Silva dính chấn thương trong quá trình phục vụ Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2016.

silvac

Phút thứ 10, trận đấu giữa Tây Ban Nha với Luxembourg, David Silva đổ gục xuống sân sau pha tắc bóng từ phía sau của cầu thủ đối phương, tiền vệ số 21 tỏ ra vô cùng đau đớn và lập tức phải rời sân nhường chỗ cho Joan Mata. Theo xác nhận của các bác sĩ, ngôi sao của Manchester đã gặp phải chấn thương mắt cá, nhiều khả năng sẽ mất 1 tháng để bình phục hoàn toàn.

Chấn thương của David Silva không gây ảnh hưởng nhiều đến ĐT Tây Ban Nha khi mà những nhà ĐKVĐ Euro đã chính thức dành vé tới Pháp mùa hè sang năm, sau chiến thắng 4-0 trước Luxembourg đêm qua. Tuy nhiên, với Manchester City thì đây quả thực là thảm họa, bởi họ đang đối diện nguy cơ mất cả tiền vệ sáng tạo nhất lẫn chân sút nguy hiểm nhất cho trận derby với Manchester United diễn ra vào ngày 25/10 tới.

Video tình huống dẫn đến chấn thương của David Silva:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm