“Shopping” nữa đi, Man City!

thứ bảy 18-7-2015 16:53:59 +07:00 0 bình luận
Tóm được Raheem Sterling rõ ràng không có nghĩa là Man City chẳng cần thêm cầu thủ mới. Bởi lẽ, ít nhất là dàn công đang cần thêm “máu”, vì cả Edin Dzeko lẫn Stevan Jovetic đều có nguy cơ bị thanh lý.

Chỉ còn lại Sergio Aguero và Wilfried Bony rõ ràng không đủ để Man City yên tâm phân sức cho nhiều mặt trận, đặc biệt là hai đấu trường chính Premier League cùng Champions League. Do đó, Man City vẫn cần đi “shopping”.

“Shopping” nữa đi, Man City!
Alexandre Lacazette.

Alexandre Lacazette chắc chắn đang là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Manuel Pellegrini hiện muốn có. Vì không chỉ ghi tới 31 bàn qua 38 trận cho Lyon ở mọi giải, Cầu thủ hay nhất Ligue 1 2014/15 có tốc độ và tính cơ động mà Man City còn thiếu ở mùa trước. Sự hiện diện của chân sút này sẽ giúp Man City sở hữu dàn công có tốc độ khủng khiếp với Lacazette, Aguero và Sterling.

Và nếu có điều kiện, Man City cũng cần cân nhắc việc mua Paul Pogba. Đúng là hiện nay, tiền vệ này có giá rất cao do được nhiều “đại gia” ưa thích. Nhưng trong bối cảnh Yaya Toure đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp ở tuổi 32, tài năng trẻ người Pháp thật sự là một canh bạc đáng để mạo hiểm.

Tứ Ca

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm