Sir Alex bảo vệ David Moyes

thứ ba 6-10-2015 21:32:44 +07:00 0 bình luận
Sir Alex Ferguson lên tiếng khẳng định, quyết định bổ nhiệm HLV David Moyes là người kế nhiệm ông để dẫn dắt Manchester United là hoàn toàn đúng đắn.

Trong chương trình đối thoại trên truyền hình có tên “Bí mật của thành công”, Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao người đồng hương. Ông cho rằng: “Ban lãnh đạo đội bóng đã làm những điều tốt nhất trong khả năng của mình rồi. Chúng tôi luôn rất đau đầu làm sao chọn được người phù hợp nhất với đội bóng”.

Sir Alex bảo vệ David Moyes

Dù HLV David Moyes đã không thể thành công ở Man Utd và phải ra đi chỉ sau đúng 8 tháng, nhưng cựu chiến lược gia người Scotland vẫn bảo vệ quan điểm: “Tôi không nghĩ có bất kỳ sai lầm nào ở đây cả. Chúng tôi đã tìm được người vô cùng am hiểu về bóng đá. Tôi cũng thấy rất đáng tiếc vì David đã không thể gặt hái được thành công. Lúc đó, những mục tiêu sáng giá khác đều đã có những kế hoạch riêng của mình. Jose Mourinho thì đã trở lại Chelsea, Carlo Ancelotti cũng tới Real Madrid, Jurgen Klopp vừa gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund còn Louis van Gaal muốn gắn bó với tuyển Hà Lan đến hết World Cup”.

Sau 26 năm cùng vô vàn những danh hiệu danh giá và những thành công rực rỡ, Sir Alex Ferguson đã chính thức lui vào hậu trường. Thời điểm đó, chỉ có GĐĐH đương nhiệm của Manchester United, David Gill là người biết kế hoạch nghỉ hưu của ông.

H.V (theo BBC)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm