Sir Alex: “Nếu sa thải Mou, Abramovich chỉ là gã ngốc”

thứ hai 7-12-2015 21:42:32 +07:00 0 bình luận
Báo giới Anh đưa tin HLV Mourinho có thể bị sa thải nếu như không thể giúp Chelsea vượt qua vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, Sir Alex đã lên tiếng bảo vệ “Người đặc biệt”.

Trước báo giới, cựu HLV của M.U cho rằng Abramovich chỉ là gã ngốc nếu như không biết rút kinh nghiệm từ những lần “trảm tướng” bừa bãi trong quá khứ.

Ông nói: “Abramovich đã sa thải rất nhiều HLV trong 10 năm. Tôi chắc chắn, ông ta đã rút được kinh nghiệm. Ông ấy cần phải có niềm tin rằng Mourinho sẽ giúp đội bóng trở lại.

Chẳng tốt đẹp gì khi sa thải một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử, người đã giành Champions League và những chức vô địch quốc nội ở mỗi quốc gia.

Vì vậy, sẽ thật ngốc nghếch nếu sa thải Mourinho. Đó là sự quản lý kém, không phải phong cách của nhà lãnh đạo hàng đầu”.

Nói thềm về mùa giải thảm họa của Mourinho, Sir Alex cho biết: “Sự nghiệp của Mourinho có những bước thăng tiến đáng nể. Tuy nhiên, giờ đây, ông ấy phải đối phó với tình cảnh tồi tệ như vậy. Đó là thách thức.

Tuy nhiên, tôi thấy rằng Chelsea đã dần tìm lại được sự cân bằng, ngay cả khi Chelsea vừa thất bại hôm thứ Bảy. Dù thế nào, Mourinho cũng là nhà quản lý tài ba và luôn tìm được giải pháp vượt qua khó khăn”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm