Smalling không ngại cạnh tranh với Ramos

thứ ba 21-7-2015 23:55:25 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Chris Smalling cho biết đã sẵn sàng chiến đấu cho một suất đá chính kể cả khi Man United chiêu mộ thành công Sergio Ramos.

Thời gian qua, báo chí châu Âu liên tục đồn thổi về việc Man United muốn sở hữu trung vệ Sergio Ramos. Trước tình hình này, trung vệ Chris Smalling của M.U không hề cảm thấy lo lắng. Cựu cầu thủ Fulham nói trên tờ Daily Mail: “Tôi nghĩ rằng một khi chơi cho Man United, bạn phải sẵn sàng cạnh tranh để giành vị trí. Khi tôi mới gia nhập M.U, có đến 5 cầu thủ cùng đá vị trí trung vệ và tôi đã phải nỗ lực hết sức mới có được suất đá chính”.

Hồi tháng 4 năm nay, Smalling đã gia hạn hợp đồng với M.U thêm 4 năm. Cầu thủ 25 tuổi hi vọng phong độ tốt của anh ở nửa cuối mùa giải trước sẽ tiếp tục được phát huy trong mùa giải mới. “Tôi hi vọng những màn trình diễn tốt của mình sẽ tiếp tục lặp lại trong mùa giải mới”, Smalling cho biết.

Smalling đang cùng Man United chuẩn bị cho trận đấu với San Jose Earthquakes tại sân vận động Avaya vào ngày mai, trong khuôn khổ giải International Champions Cup 2015. Ở trận ra quân hôm 17/7, Quỷ đỏ đã đánh bại Club America với tỉ số 1-0.

Chris Smalling gia nhập Man United từ Fulham hồi năm 2010 với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng. Anh đã cùng M.U giành được 2 danh hiệu Premier League. Smalling có thể hình lý tưởng, cao 1m92, rất mạnh trong tranh chấp tay đôi và không chiến.

Theo Marca và AS, 2 tờ báo thân Real Madrid thì Man United đã yêu cầu Real Madrid coi Ramos là một phần trong hợp đồng của David de Gea. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng để De Gea đến Bernabeu nếu Kền kền trắng nhả Sergio Ramos đến Old Trafford theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, đến thời điểm này, thương vụ vẫn chưa đi đến hồi kết.

T.A

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm