Swansea 0-3 Leicester: Lên đỉnh với người hùng Mahrez

chủ nhật 6-12-2015 1:27:50 +07:00 0 bình luận
Leicester đã trở lại với ngôi đầu Premier Legue sau 1 tuần xa cách nhờ ngày thi đấu chói sáng của nhạc trưởng Riyad Mahrez cùng cú sảy chân bất ngờ của Man City

Như vậy là chuỗi trận ghi bàn liên tiếp của Jamie Vardy đã dừng lại ở con số 11, khi chân sút người Anh không thể xé lưới Swansea ở trận này. Tuy nhiên, các fan của Leicester cũng không quá phiền lòng vì điều này, bởi đội bóng con cưng đã rời Xứ Wales với trọn vẹn 3 điểm nhờ cú hat-trick của Riyad Mahrez.

Ngay phút thứ 5, nhạc trưởng của Bầy cáo đã mang về bàn mở tỉ số sau cú đánh đầu cận thành từ quả phạt góc bên cánh trái, trước khi nhân đôi cách biệt 17 phút sau đó. Tuy nhiên, ở tình huống này các trọng tài đã mắc sai lầm với việc bỏ qua lỗi việt vị của Riyad Mahrez. Cú hat-trick của Riyad Mahrez được hoàn tất ở phút 67, khi Jamie Vardy có đường chuyền dọn cỗ để tuyển thủ Algeria dễ dàng ấn định tỉ số 3-0.

Chiến thắng này, kết hợp cùng cú sảy chân của Manchester City trước Stoke đã giúp Leicester một lần nữa vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu Premier League và khiến tất cả phải ngả mũ thán phục. Trong khi đó, HLV Gary Monk của Swansea có thể trở thành chiến lược gia tiếp theo bị mất việc mùa này khi đội chủ sân Liberty đã trải qua 5 trận không biết mùi chiến thắng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm