Van Gaal sẵn sàng "trảm" Rooney sau trận gặp Crystal Palace

thứ tư 20-4-2016 16:24:09 +07:00 0 bình luận
Trước thềm cuộc tiếp đón Crystal Palace, HLV Louis Van Gaal tuyến bố Wayne Rooney sẽ phải chiến đấu để giành lấy vị trí của mình trong đội hình Man Utd.

“Chơi không tốt trước Crystal Palace, Wayne Rooney sẽ mất suất ở trận bán kết FA Cup với Everton cuối tuần này.” – HLV Louis Van Gaal đưa ra thông điệp rất rõ ràng trước thềm trận đấu đêm nay của Man Utd. Theo phân tích của chiến lược gia người Hà Lan, cuộc đọ sức trước Crystal Palace sẽ là bài test để xác định mức độ phục hồi phong độ của Wayne Rooney sau quãng thời gian 2 tháng nghỉ chấn thương. Bên cạnh đó, Louis Van Gaal cũng cho biết nhiều khả năng ông sẽ chỉ cho đội trưởng “Quỷ đỏ” chơi khoảng 60 phút như trước Aston Villa cách đây 4 ngày để đảm bảo thể lực.

Wayne Rooney

Việc một cầu thủ được sử dụng tiết chế sau chấn thương dài ngày là điều khá bình thường, tuy nhiên qua đây cũng chỉ ra thực tế rằng Wayne Rooney không còn vị thế “nghiễm nhiên có suất” như trước và giờ đây ngôi sao 31 tuổi cũng phải cạnh tranh để giành một chỗ trong đội hình xuất phát. Ngay cả khi Wayne Rooney nổi cáu vì bị thay ra hôm thứ 7 tuần trước, Louis Van Gaal vẫn cương quyết giữ nguyên quyết định của mình. Điều đó cho thấy, ngôi sao người Anh đã không còn giữ được tầm ảnh hưởng của mình, dù anh mang băng đội trưởng.

Vấn đề vẫn chưa dừng lại với Wayne Rooney tại đây, bởi nếu chơi không tốt và mất suất đá chính ở Man Utd, liệu “Gã Shrek” có còn giữ được chỗ ở ĐT Anh tại VCK EURO hè này, khi mà Harry Kane và Jamie Vardy đang thi đấu cực kỳ bùng nổ? Trong loạt trận giao hữu vừa qua khi Wayne Rooney dính chấn thương, “Tam sư” đã chơi không hề tồi và chẳng hề có dấu hiệu nhớ nhung người đang giữ băng đội trưởng của mình.

Hy vọng rằng, với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình Wayne Rooney sẽ tìm ra cách thể hiện trước Crystal Palace đêm nay, bằng đó sẽ là bước ngoặt đánh dấu sự thất thế của một ngôi sao bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm