Thêm 3 ngôi sao U22 Singapore đối diện án kỷ luật vì trốn đi chơi đêm tại SEA Games 30

Lâm Tuệ
thứ năm 12-12-2019 1:19:00 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin trang Foxsportsasia, Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) đang đau đầu khi phát hiện có thêm 3 ngôi sao trẻ của đội U22 nước này trốn giờ giới nghiêm của BHL để đi chơi trong thời gian dự SEA Games 30.

Bóng đá Singapore đang trải qua giai đoạn tồi tệ khi ĐTQG nước này ngày một suy yếu và không còn được xem là đội bóng mạnh của ĐNÁ như trước đây. Trong khi đó, đội U22 của họ lại vừa gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng đấu bảng tại SEA Games 30.

Có nhiều vấn để liên tiếp xảy ra trong thời gian U22 Singapore tham dự SEA Games 30 tại Philippines khiến họ sớm bị loại là việc các cầu thủ vô kỷ luật. Cách đây không lâu, có tới 6 ngôi sao trẻ của đội bóng này bị phát hiện trốn giờ giới nghiêm buổi tối mà BHL đã đề ra để đi đánh bài.

Hội đồng Olympic quốc gia Singapore (SNOC) xác nhận thông tin 6 thành viên của tuyển U22 nước này (không nêu tên) vi phạm kỷ luật trong thời gian SEA Games. Nhóm cầu thủ này đã bị cảnh cáo nội bộ và sẽ đối mặt với một buổi xem xét kỷ luật khi trở về Singapore sau giải đấu.

Thêm 3 ngôi sao U22 Singapore đối diện án kỷ luật vì trốn đi chơi đêm tại SEA Games 30
Trốn đội đi chơi đêm tại SEA Games 30, 3 ngôi sao trẻ của Singapore đối mặt án phạt nặng

Vấn đề chưa dừng ở đó, trong thông báo mới nhất của FAS, có thêm 3 cầu thủ khác nữa vừa bị phát hiện cũng thường xuyên trốn đội đi chơi đêm. Ba cái tên được chỉ đích danh gồm Shah Shahiran, Hami Syahin và Saifullah Akbar. FAS khẳng định bộ ba này sẽ phải chịu án kỷ luật nghiêm khắc cho hành động của mình giống như 6 người đồng đội nói trên.

Đại diện FAS khẳng định đó là hành động không thể chấp nhận được đối với một cầu thủ đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Bất kỳ tuyển thủ nào vướng phải tội này sẽ bị xử lý nghiêm khắc. Bản thân HLV trưởng Fandi Ahmad của U22 Singapore cũng đã bày tỏ sự thất vọng về các học trò của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm