Thừa nhận dùng doping, Sakho chắc chắn bỏ lỡ EURO 2016

thứ tư 27-4-2016 18:13:37 +07:00 0 bình luận
Mamadou Sakho đã chấp nhận kết quả kiểm tra doping của UEFA. Điều này đồng nghĩa hậu vệ đang khoác áo Liverpool sẽ chắc chắn vắng mặt tại VCK EURO 2016.

Thừa nhận dùng doping, Sakho đối mặt nguy cơ lỡ EURO 2016

Sakho sẽ bị treo gì ít nhất 6 tháng vì sử dụng doping

Mamadou Sakho đã quyết định không cung cấp mẫu thử B để UEFA kiểm tra và đối chiếu, trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng về trường hợp cầu thủ này sử dụng chất cấm trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với Man Utd. Thay vào đó, trung vệ người Pháp chỉ xin được giảm nhẹ hình phạt đến mức thấp nhất là cấm thi đấu 6 tháng, mức phạt mà đồng đội của anh là Kolo Toure từng phải nhận khi sử dụng thực phẩm giảm cân có chất tiêu mỡ của vợ trong thời gian còn thi đấu cho Man City vào năm 2011. Trong tình huống xấu nhất, Sakho sẽ phải nhận án phạt cao nhất là cấm thi đấu 2 năm.

Nhưng dù trường hợp nào có xảy ra thì Mamadou Sakho cũng phải trả một cái giá rất đắt. Ngoài việc không thể tham dự những trận đấu còn lại của Liverpool trong mùa giải năm nay, trước mắt là trận bán kết lượt đi Europa League với Villarreal vào đêm mai, trung vệ này còn chắc chắn bị loại khỏi đội hình Tuyển Pháp tham dự VCK EURO 2016 trên sân nhà vào mùa Hè năm nay. Đây quả thực là một sự mất mát không nhỏ dành cho Liverpool và Đội tuyển Pháp khi Sakho đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Hiện tại, cả phía Liverpool và đại diện ĐT Pháp đều chưa có bình luận nào về trường hợp này. Động thái duy nhất của Liverpool trong vụ này chỉ là loại Sakho khỏi đội hình thi đấu ngay khi nhận được thông báo cầu thủ của họ sử dụng doping vào cuối tuần trước.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm