Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 10/10

thứ bảy 10-10-2015 16:00:04 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger (Man Utd) có thể lỡ trận đấu với Everton vì chấn thương; Arsenal, Chelsea nhận án phạt từ FA; HLV Jose Mourinho vẫn kiểm soát được phòng thay đồ của Chelsea;…

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger (Man Utd) có thể lỡ trận đấu với Everton vì chấn thương

Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 10/10

Theo Daily Mail, Schweinsteiger bị dính chấn thương trong buổi tập của tuyển Đức trước thềm trận đấu với CH Ireland, dẫn đến việc vắng mặt ở trận đấu này. Bởi vậy, ngôi sao 31 tuổi nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục ở trận gặp Everton.

HLV Sam Allardyce sắp tiếp quản chiếc “ghế nóng” ở Sunderland

Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 10/10

Tờ Express cho biết điều này sẽ sớm được công bố, khi đích thân Chủ tịch Ellis Short trực tiếp đàm phán với Allardyce để thuyết phục ông dẫn dắt Sunderland thay cho Dick Advocaat. Nếu giúp Sunderland trụ hạng, Allardyce sẽ được thưởng 3 triệu bảng.

Arsenal, Chelsea nhận án phạt từ FA vì không thể kiểm soát được các cầu thủ ở trận derby London hồi tháng 9

Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 10/10

Đó là trận đấu mà Chelsea giành chiến thắng 2-0, nhưng hàng loạt va chạm đã xảy ra trên sân. Chelsea với tư cách đội chủ nhà bị phạt 40.000 bảng, còn Arsenal bị phạt 30.000 bảng.

Đề nghị thiếu tôn trọng, Arsenal tóm hụt tuyển thủ người Nga hồi mùa hè

Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 10/10

Theo HLV Andrey Kolebev của Dinamo Moscow, Arsenal từng bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Aleksandr Kokorin hồi mùa hè và đã hỏi mượn tiền đạo 24 tuổi. Tuy nhiên Dinamo Moscow đã từ chối vì Kokorin không phải để cho mượn.

HLV Jose Mourinho vẫn kiểm soát được phòng thay đồ của Chelsea

Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 10/10

Tiền vệ Ramires tiết lộ rằng, các cầu thủ Chelsea vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Mourinho, bất chấp The Blues đang có sự khởi đầu đầy tệ hại. Trước đó, Mourinho từng tuyên bố rằng ông sẽ từ chức nếu không kiểm soát được phòng thay đồ.

Hoàng Minh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm