Tottenham 0-0 Chelsea: Derby nguội lạnh

chủ nhật 29-11-2015 21:16:05 +07:00 0 bình luận
Trận derby London giữa Tottenham Hotspur và Chelsea trong khuôn khổ vòng 14 Premier League 2015/16 đã kết thúc với tỷ số 0-0 cùng màn trình diễn nhạt nhòa của cả 2 đội.

Trước trận đấu, NHM rất trông chờ vào màn đọ sức của 2 khẩu "đại pháo" của Premier League mùa trước là Harry Kane và Diego Costa. Tuy nhiên, tất cả đã phải thất vọng khi Kane đóng vai "người Anh trầm lặng", còn Costa thậm chí còn không được vào sân dù chỉ 1 phút.

Và đó cũng chính là hình ảnh của Tottenham Hotspur và Chelsea trong cặp đấu được coi là tâm điểm của ngày Chủ nhật.

Tottenham và Chelsea chia điểm trong trận cầu không bàn thắng

Tottenham và Chelsea chia điểm trong trận cầu không bàn thắng

HLV Jose Mourinho gây bất ngờ với việc cất Costa trên ghế dự bị và xếp Eden Hazard chơi cao nhất trên hàng công. Mục đích của Mourinho là để Hazard và Pedro hoán đổi vị trí nhằm gây ra xáo trộn cho hàng thủ của Spurs.

Nhưng thử nghiệm của ông bất thành khi cả Hazard lẫn Pedro đều bị "nghẹt thở" trước những cầu thủ phòng ngự đầy sức mạnh bên phía đội chủ nhà. Thống kê cho thấy, cả trận Chelsea không tung ra được bất kỳ cú sút nào đi trúng khung thành của Hugo Lloris.

Bên phần sân đối diện, những mũi nhọn như Kane, Mason hay Eriksen cũng có một ngày thi đấu dưới sức trước hệ thống phòng ngự của Chelsea cũng chẳng có gì xuất sắc.

Trận derby London khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng nhạt nhòa, và có lẽ Chelsea sẽ là đội cảm thấy hài lòng hơn với kết quả này. Có được 1 điểm, Chelsea vẫn chôn chân ở nửa dưới BXH trong khi Tottenham vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm