Tottenham “trói chân” Harry Kane bằng hợp đồng kỷ lục

thứ sáu 6-5-2016 10:25:22 +07:00 0 bình luận
Harry Kane sắp trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Tottenham, đồng thời chấm dứt nỗ lực chèo kéo của Man Utd.

Tottenham đang sẵn sàng biến Harry Kane trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất lịch sử CLB này. Hợp đồng mới dành cho chân sút 22 tuổi dự kiến nhân đôi mức lương hiện nay của anh là 50.000 bảng/tuần, đồng thời phá vỡ mức lương trần tại Tottenham hiện là 80.000 bảng/tuần. Điều đáng chú ý là mới tháng Hai vừa qua, Harry Kane từng ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Tottenham. Nhưng sau khi chứng kiến anh nối tiếp 31 bàn mùa trước bằng 28 bàn mùa này, ban lãnh đạo Tottenham xem ra có ý muốn khen thưởng cho nỗ lực của cầu thủ con cưng.

HLV Mauricio Pochettino được Tottenham mời ký hợp đồng mới theo yêu cầu của Harry Kane.

HLV Mauricio Pochettino được Tottenham mời ký hợp đồng mới theo yêu cầu của Harry Kane.

 Trong lúc hợp đồng mới sẽ chẳng ảnh hưởng tới cơ hội đến Pháp dự VCK EURO 2016 của Harry Kane, sự kiện này chắc chắn là đón giáng nặng vào ý đồ muốn chiêu mộ tiền đạo người Anh của các CLB lớn như Man Utd. Song song đó, khả năng Harry Kane chấp thuận ở lại là rất cao, vì trước đó, Tottenham đã chiều lòng anh bằng cách đạt được thỏa thuận miệng với HLV Mauricio Pochettino nhằm giữ ông lại bằng hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, cũng như chuẩn bị gia hạn hợp đồng với các trụ cột khác.

Nổi bật trong số đó có tiền vệ Christian Eriksen dự kiến ký hợp đồng 4 năm rưỡi với mức lương 80.000 bảng/tuần. Các cuộc thương lượng với Erik Lamela đang tiếp tục, trong lúc Dele Alli (20 tuổi) và Eric Dier (22 tuổi) nhiều khả năng sẽ được nâng lương nhờ tiến bộ vượt bậc, cho dù hợp đồng hiện nay của cả hai đều còn hiệu lực khá dài, nhất là Dele Alli vừa ký hợp đồng mới 5 năm rưỡi với mức lương 25.000 bảng/tuần hồi tháng 01/2016. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm