Tottenham và nỗi lo Man Utd "cướp mất" Mauricio Pochettino

thứ tư 20-4-2016 14:56:56 +07:00 0 bình luận
Những thông tin dồn dập về việc Man Utd tuột Jose Mourinho vào tay PSG đang khiến Tottenham lo lắng về nguy cơ "Quỷ đỏ" chuyển hướng sang Mauricio Pochettino.

Hồi đầu tháng này, Tottenham đã đưa ra lời đề nghị “khủng” với HLV Mauricio Pochettino có thời hạn 5 năm (đến tháng 6 năm 2021) cùng mức lương 5,5 triệu bảng/năm cao nhất trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, đã nửa tháng trôi qua mà mọi chuyện vẫn chưa có chút tiến triển nào khi chiến lược gia người Argentina vẫn chưa bày tỏ bất cứ phản hồi nào, làm giấy lên những nghi ngờ về việc Mauricio Pochettino có thể sẽ không tiếp tục gắn bó với sân White Hart Lane.

Pochettino

Nỗi lo lắng của các CĐV Tottenham càng tăng lên khi mới đây xuất hiện tin đồn, Man Utd sẽ mời Mauricio Pochettino về thay thế Louis Van Gaal do Jose Mourinho chuyển sang dẫn dắt PSG. Bởi lẽ, nhà cầm quân 44 tuổi có những tố chất rất phù hợp với tiêu chí mà “Quỷ đỏ” đang tìm kiếm. Đặc biệt, Mauricio Pochettino hơn hẳn Jose Mourinho ở khả năng phát triển những cầu thủ trẻ, qua đó giữ gìn truyền thống của CLB.

Hiện tại, hợp đồng của HLV Mauricio Pochettino với Tottenham vẫn còn thời hạn 3 năm (đến năm 2019), song nếu Man Utd sẵn sàng chịu chi như cách họ đang trả đến 15 triệu bảng/năm cho Louis Van Gaal, “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể nẫng tay trên Tottenham trong thương vụ này. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm