KẾT THÚC Palace 1-2 Liverpool: Benteke sắm vai người hùng

chủ nhật 6-3-2016 16:36:04 +07:00 0 bình luận
Thể thao 24h sẽ gửi tới độc giả những diễn biến trực tiếp của trận đấu sớm ngày Chủ nhật trong khuôn khổ vòng 29 Premier League giữa Crystal Palace và Liverpool trên sân Selhurst Park.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Liverpool. Với kết quả này, mạch trận không thắng của Crystal Palace đã kéo dài lên con số 12.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Đúng những giây cuối cùng của trận đấu, Liverpool đã có bàn thắng vượt lên với pha đá phạt đền chuẩn xác của Christian Benteke.

Trận đấu sẽ có 4 phút bù giờ.

Chơi hơn người nhưng Palace không chứng tỏ được sự lấn lướt trên sân, không những vậy còn để Liverpool chiếm lĩnh thế trận.

Vừa vào sân và ngay ở pha chạm bóng đầu tiên Christian Benteke đã có cơ hội ghi bàn tuy nhiên pha dứt điểm của anh lại quá nhẹ.

1-1 cho Liverpool !!! Từ pha phá bóng tai hại của thủ thành McCarthy, Roberto Firmino không mắc một sai lầm nào để ghi bàn thắng gỡ hòa.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Liverpool vừa phá vỡ được hệ thống phòng ngự của Palace với pha thoát xuống của Lallana nhưng tình huống đưa bóng vào trong của anh lại không được Origi tận dụng thành công.

Khó khăn càng lớn hơn với Liverpool khi James Milner nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ của Palace.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

HLV Juergen Klopp tăng cường hàng công với sự xuất hiện của Coutinho và người rời sân là Flanagan.

Bị dẫn bàn, Liverpool dâng cao đội hình nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ kỷ luật của Palace.

1-0 cho Crystal Palace !!! Từ pha dàn xếp đá phạt góc, bóng luẩn quẩn trong vòng 16m50 và Ledley đã có tình huống băng lên rất bất ngờ và tung ra cú đá hạc gục Mignolet.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu.

Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0.

Hiệp 1 sẽ có 1 phút đá bù.

Liverpool vẫn đang nắm quyền ưu thế trệ sân nhưng các cầu thủ Crystal Palace chơi phòng ngự rất kín kẽ.

Chơi rình rập nhưng Palace đang chứng tỏ sự nguy hiểm trong những đường lên bóng nhanh. Yohan Cabaye vừa có pha dứt điểm rất nguy hiểm tiếc rằng bóng đi vào cạnh lưới.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Sau những phút đầu cân bằng, Liverpool bắt đầu cho thấy quyền kiểm soát thế trận với những nhân tố ở hàng tiền vệ.

Chỉ nhờ vào may mắn Liverpool mới không để bị thủng lưới khi bóng đã đi trúng xà ngang sau khi đánh đầu ở cự ly gần của Adebayor.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Jordan Henderson có tình huống truy cản trái phép với Bolasie và đã bị trọng tài chính thổi phạt.

Suýt nữa thì Crystal Palace đã có được bàn thắng mở tỷ số sau pha kiến tạo của Adebayor cho Bolasie nhưng pha dứt điểm cuối cùng lại không thắng đượ Simon Mignolet.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Trận đấu bắt đầu với quyền giao bóng trước thuộc về đội khách Liverpool.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Crystal Palace: McCarthy, Ward, Dann, Delaney, Souare, Zaha, Jedinak, Cabaye, Ledley, Bolasie, Adebayor.

Dự bị: Speroni, Kelly, Lee, Mutch, Sako, Chamakh, Gayle.

Liverpool: Mignolet, Flanagan, Lovren, Sakho, Moreno, Henderson, Can, Milner, Lallana, Firmino, Origi.

Dự bị: Ward, Toure, Clyne, Allen, Coutinho, Sturridge, Benteke.

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN

Tình hình lực lượng:

Palace gặp tổn thất lớn với chấn thương tiền đạo đang đạt phong độ cao Conor Wickham - người đã ghi tới 4 bàn chỉ trong 2 trận gần nhất. Chân sút người Togo, Emanuel Adebayor sẽ là người đá cao nhất trên hàng công của Palace trận này.

Giữa tuần tới, Liverpool sẽ có trận đấu rất quan trọng với Man Utd tại vòng 1/8 Europa League và đó là lý do để HLV Juergen Klopp cất cả Philippe Coutinho, Nathaniel Clyne và Daniel Sturridge trên ghế dự bị. Roberto Firmino và Divock Origi sẽ là những người đá cao nhất trên hàng công của đội khách.

Thông tin trước trận đấu:

Crystal Palace đang trải qua chuỗi 11 trận liên tiếp không thắng tại Premier League, trong đó có đến 7 trận thua. Họ vẫn chưa có được chiến thắng nào tại giải VĐQG kể từ đầu năm 2016 đến giờ.

Trong 11 lần chạm trán gần nhất với Liverpool trên tất cả các mặt trận, Crystal Palace đã thắng tới 6 và chỉ để thua 3 trận.

Có một điều rất thú vị là trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, có đến 4 trận đội mở tỷ số trước lại không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Liverpool mới chỉ thắng được 1 trong 7 chuyến làm khách gần nhất của các CLB thuộc London, còn lại họ hòa 3 và thua 3.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm