Truyền thông châu Á tin tưởng U23 Việt Nam tiếp tục tạo nên kỳ tích

Xuân Lan
thứ ba 7-1-2020 8:01:00 +07:00 0 bình luận
Cây bút thể thao Gabriel Tan dự đoán rằng U23 Việt Nam sẽ thêm một lần nữa thành công tại VCK U23 châu Á 2020.

Chỉ còn một ngày nữa, VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khởi tranh và diễn ra tại Thái Lan. Với vị thế là đương kim Á quân của mùa giải trước, người hâm mộ châu Á đang chờ đợi màn tái xuất của U23 Việt Nam trong trận đấu mở màn tại bảng D trước đối thủ U23 UAE.

Trên trang chủ của Fox Sport Asia, cây bút thể thao Gabriel Tan đã đăng tải một bài viết với tựa đề “Việt Nam liệu có thể tạo nên kỳ tích một lần nữa?” nhằm đưa ra những dự đoán về hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải đấu năm nay.

Truyền thông châu Á tin tưởng U23 Việt Nam tiếp tục tạo nên kỳ tích
U23 Việt Nam từng tạo nên kỳ tích tại Thường Châu

Tờ Fox Sport Aisa dẫn lời: “Cách đây hai năm tại Thường Châu, U23 Việt Nam đã khiến cả châu Á phải ngỡ ngàng khi lọt đến trận chung kết U23 châu Á 2018. Đến với mùa giải mới 2020, họ được xem là một đối thủ nặng ký bởi sau hai năm, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã găt hái được nhiều thành tích nổi bật”.

“Dưới thời ông Park, bóng đá Việt Nam mạnh hơn rất nhiều. ĐT Việt Nam xếp thứ 4 tại ASIAD 18, sau đó là chức vô địch AFF Cup 2018. Trước khi U22 Việt Nam giành tấm HCV lịch sử tại SEA Games 30 thì họ cũng đã lọt vào đến tứ kết Asian Cup 2019”, Gabriel Tan dẫn chứng.

Ở VCK U23 châu Á 2020, trong số những cái tên cũ từng góp mặt, Quang Hải là cầu thủ được báo chí khu vực nhắc đến nhiều nhất bởi anh ngôi sao nổi bật của U23 Việt Nam cách đây hai năm. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng được xem là một thách thức với các đội bóng đối thủ trong cùng bảng D. Ngoài Quang Hải, Hà Đức Chinh và Tiến Linh là hai trong số ít những cầu thủ được kỳ vọng sẽ giúp U23 Việt Nam thêm một lần nữa thành công tại VCK U23 châu Á 2020.

Truyền thông châu Á tin tưởng U23 Việt Nam tiếp tục tạo nên kỳ tích
Quang Hải là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ châu Á

Trước những đối thủ mạnh như U23 Triều Tiên, U23 UAE hay U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong hành trình chinh phục thử thách tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên, truyền thông châu Á vẫn tin tưởng rằng U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thành công tại VCK U23 châu Á 2020.

“U23 Việt Nam bây giờ là một đội bóng có tên tuổi. Chính vì thế, họ không còn là một nhân tố bất ngờ tại giải đấu năm nay. Dù vậy, với những cầu thủ chất lượng như Quang Hải, Tiến Linh,… đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có được thành tích cao như người hâm mộ đang mong đợi”, Fox Sport Asia nhận định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm