Truyền thông Hàn Quốc quan tâm đặc biệt đến U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Hoàng Thanh
thứ tư 27-11-2019 7:51:00 +07:00 0 bình luận
Hành trình của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 sẽ được truyền hình trực tiếp cho NHM Hàn Quốc theo dõi, sau nỗ lực của đài SBS nước này.

Những thành công của HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam đã thu hút sự quan tâm lớn của NHM bóng đá Hàn Quốc, quê nhà của ông. Nhu cầu theo dõi các trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 của xứ Kim chi cũng lớn không kém gì tại đất Việt.

Mới nhất, Đài SBS của Hàn Quốc vừa thông báo sẽ phát sóng trực tiếp tất cả trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo trong khuôn khổ môn bóng đá nam SEA Games 30. Các chương trình khác sẽ được sắp xếp và nhường khung giờ phát sóng mỗi khi Quang Hải và các đồng đội thi đấu.

Truyền thông Hàn Quốc quan tâm đặc biệt đến U22 Việt Nam tại SEA Games 30

U22 Việt Nam rất được quan tâm tại Hàn Quốc

Thực tế đây không phải lần đầu Đài SBS đứng ra "thầu" việc mang các trận đấu của các cấp độ ĐT Việt Nam đến Hàn Quốc. Đài này đã tham gia mua bản quyền và phát sóng các trận đấu từ VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018.

Đặc biệt, tại AFF Cup 2018, trận chung kết lượt đi giữa tuyển Malaysia và Việt Nam trên sân Bukit Jalil SBS Sports thu hút khán giả với tỷ suất người xem trung bình 4,7% và chạm tới con số 7%. Đây là kỷ lục rating cho một chương trình truyền hình cáp trong năm đó.

Một số tờ báo Hàn Quốc cho rằng, màn đọ sức giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối vòng bảng sẽ rất đáng xem. Và theo khảo sát các CĐV Hàn Quốc, phần lớn đều cho rằng thầy trò ông Park sẽ vào chung kết và giành Huy chương Vàng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm