U22 Việt Nam và sứ mệnh giải cơn khát vô địch ở SEA Games 30

Hoàng Phúc
thứ sáu 22-11-2019 22:50:00 +07:00 0 bình luận
U22 Việt Nam đã sẵn sàng cho mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong 2019 là giành tấm huy chương vàng SEA Games lần đầu tiên.

Mỗi đội bóng đến với SEA Games 30 đều có ước vọng chinh phục đỉnh cao. Bóng đá Việt Nam hay bất cứ nền bóng đá nào khác đều muốn hướng đến ngôi vị cao nhất. Đặc biệt với U22 Việt Nam, các cầu thủ trẻ bước vào sân chơi lớn với cảm hứng thành công vang dội của cả nền bóng đá trong hơn 2 năm qua.

Cũng chính tại sân chơi này đã chứng kiến nhiều lần các đội tuyển trẻ Việt Nam ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Nhưng điều tuyệt vời là chưa bao giờ bóng đá Việt Nam dừng lại. Chưa bao giờ chúng ta thôi quyết tâm giành vàng SEA Games để rồi thiếu hành động cho tương lai.

U22 Việt Nam và sứ mệnh giải cơn khát vô địch ở SEA Games 30

U22 Việt Nam với sứ mệnh giành vàng tại SEA Games 30

Ở kỳ SEA Games 30, U22 Việt Nam được đầu tư và nhận sự quan tâm rất lớn, cũng như nhận trọng trách giành vàng. Điều đó là có cơ sở, khi trong thành phần của đội tuyển có những cầu thủ đã khẳng định được mình như Văn Hậu, Quang Hải, Tiến Linh,… Ngoài ra còn có sự bổ sung từ 2 chiến binh dày dặn kinh nghiệm là Hùng Dũng và Trọng Hoàng.

Trong buổi tra lời truyền thông gần đây, HLV Park Hang-seo cũng cho biết: “Tôi hiểu được kỳ vọng lớn của người hâm mộ Việt Nam về tấm huy chương vàng SEA Games. Chúng tôi cũng chờ đợi điều này. Tôi và các cộng sự sẽ cố gắng hết sức để giúp người hâm mộ thỏa khát khao ấy”.

U22 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng trận đấu với U22 Brunei vào ngày 25/11. Sau đó, các học trò của thầy Park lần lượt gặp U22 Lào, U22 Indonesia và U22 Singapore. Nhiều khả năng trận đấu với cuối cùng với U22 Thái Lan sẽ quyết định vị trí nhất nhì của bảng B tạ SEA Games năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm