Valdes bất ngờ bị Pedro bán đứng

thứ sáu 4-9-2015 21:06:35 +07:00 0 bình luận
Pedro đã vô tình tiết lộ rằng anh được Valdes khuyên không nên đến Man United vì Van Gaal là một HLV tồi.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015, tiền đạo Pedro đã được Man United săn đón. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng M.U sẽ có được chữ ký của cựu tiền đạo Barca. Cuối cùng, Quỷ đỏ nhận cú sốc lớn khi Pedro đầu quân cho Chelsea.

pedro
Pedro đến Chelsea vì nghe lời khuyên của Valdes

Theo tờ Daily Mail, Pedro đã tham khảo ý kiến của đồng đội cũ Valdes khi được Manchester United hỏi mua. Kết quả, Valdes khuyên Pedro không nên gia nhập M.U vì HLV Van Gaal đang hiện diện ở đó. Tiền đạo sinh năm 1987 đã nghe lời Valdes và không ngần ngại ký hợp đồng với Chelsea.

Hôm qua, Pedro bất ngờ tiết lộ về câu chuyện này với báo giới. Anh nói với tờ Marca: “Valdes nói rằng Man Utd là CLB rất tốt, đặc biệt là CĐV. Tuy nhiên, anh ấy nói rằng vấn đề duy nhất ở đây là HLV”.

Tiết lộ này khiến Valdes càng thêm gặp khó khăn khi đối mặt Val Gaal bởi anh vẫn chưa thể rời Man United. Thời gian qua, thủ thành người Tây Ban Nha đã bị chiến lược gia người Hà Lan hắt hủi, không trao cơ hội ra sân.

pedro2
Pedro vui vẻ ăn tối cùng các đồng đội người TBN ở Chelsea: Cesar Azpilicueta, Cesc Fabregas and Diego Costa

Dù vậy, Pedro cho rằng anh không cố ý nói ra điều này. “Đúng là tôi không thích cách đối xử với những người đồng đội của mình như vậy, đặc biệt là Victor Valdes. Anh ấy là người chuyên nghiệp. Tôi không nghĩ đó là sự đối xử công bằng. Dù sao điều đó cũng không ảnh hưởng tới quyết định gia nhập Chelsea của tôi. Tôi thấy Man Utd không quyết đoán trong việc kí HĐ với tôi. Họ đã trì hoãn khá nhiều trong khi tôi cần 1 đội bóng để bắt đầu mùa giải mới. Chelsea đã tới và họ hành động dứt khoát hơn”, Chân sút người Tây Ban Nha chia sẻ.

Valdes mới đây đã bị loại khỏi danh sách dự Champions League của Man United. Ở Premier League, anh vẫn được đăng kí nhưng hầu như không có cơ hội ra sân nhất là khi De Gea ở lại.

A.T

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm