Van Gaal bị “mắng” vì chê bai Schweinsteiger

thứ năm 10-12-2015 22:41:42 +07:00 0 bình luận
Trước báo giới, HLV đội tuyển Đức, Joachim Loew đã lên tiếng trách móc HLV Van Gaal để bênh vực cậu học trò Schweinsteiger.

Mới đây, HLV Van Gaal đã lên tiếng chê bai Schweinsteiger không thi đấu như kỳ vọng. Ông nói: “Tôi không nhìn thấy những gì tốt nhất của Schweinsteiger, điều mà anh ấy đã thể hiện được ở Bayern Munich”.

Bastian Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger

Tuy nhiên, HLV đội tuyển Đức, Joachim Low đã tỏ ra không hài lòng với những lời chỉ trích của HLV Van Gaal. Theo đó, ông cho rằng Schweinsteiger cần thời gian thích nghi ở môi trường mới.

Trước báo giới, Joachim Low nói: “Chúng tôi hiểu được tài năng của Schweinsteiger. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới, người đội trưởng mẫu mực của chúng tôi.

Tất nhiên, ngay cả cầu thủ giàu kinh nghiệm cũng cần thời gian thích nghi với giải đấu mới. Tôi tin chắc rằng Schweinsteiger vẫn còn nhiều niềm vui ở M.U”.

Trước đó, CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cũng lên tiếng chỉ trích HLV Van Gaal. Ông nói: “Tôi thực sự thất vọng về cách cư xử của Van Gaal. Hãy để cho Schweinsteiger được yên”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm