Van Gaal lo tan mộng dự Champions League

thứ bảy 19-3-2016 9:47:24 +07:00 0 bình luận
Trước báo giới, HLV Van Gaal thừa nhận rằng nếu thất bại trước Man City, Man Utd sẽ tan mộng dự Champions League.

Vào ngày mai, Man Utd và Man City sẽ đại chiến trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Hiện tại, Quỷ đỏ đang kém đội bóng cùng thành phố 4 điểm. Nếu thất bại trong trận derby, khoảng cách đó sẽ được tăng lên 7 điểm.

HLV Louis van Gaal

Van Gaal lo mất vé dự Champions League

HLV Van Gaal tin rằng khoảng cách ấy sẽ khép lại giấc mộng dự Champions League. Ông nói: “Đúng, tôi nghĩ rằng nếu thua thì Man Utd chẳng còn hy vọng dự Champions League. Chúng tôi đang kém Man City 4 điểm và West Ham cũng tham dự cuộc đua này. Do đó, tôi nghĩ rằng, khoảng cách 7 điểm là quá nhiều”.

Ngoài ra, Van Gaal cũng thừa nhận Man Utd đã vỡ kế hoạch ở mùa giải này. Ông nói thêm: “Chúng tôi thực sự muốn giành vị trí thứ 3 bởi vì năm ngoái, CLB đã xếp thứ 4. Chúng tôi muốn tốt dần lên theo từng năm. Nhưng tới thời điểm này, mục tiêu ấy đã không thực hiện được. Có nhiều yếu tố dẫn tới điều đó”.

Trước cuộc chiến với Man City, Man Utd đang trải qua chuỗi 4 trận đấu không thắng liên tiếp. Giữa tuần qua, họ đã bị loại khỏi Europa League. Điều đó ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần của Quỷ đỏ.

Trận derby Manchester sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày mai.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm