Van Gaal: “Martial sẽ lên đỉnh cao sau khi tôi ra đi”

thứ tư 3-2-2016 20:24:44 +07:00 0 bình luận
Chia sẻ trước báo giới, HLV Van Gaal đã thể hiện sự kinh ngạc với tài năng của Martial và thừa nhận cầu thủ này sẽ lên tới đỉnh cao sự nghiệp sau thời điểm ông rời Old Trafford.

Van Gaal cho biết: “Tài năng của Martial thực sự kinh ngạc. Cậu ấy tới từ giải Pháp và làm nên những điều kỳ diệu ngay trong mùa giải đầu tiên ở Premier League. Martial cho thấy tiềm năng lớn. Tôi đồ rằng không lâu sau khi tôi rời khỏi M.U, tiền đạo này sẽ lên tới đỉnh cao sự nghiệp”.

Anthony Martial

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan cũng từ chối việc sắp xếp Martial đá cao nhất trên hàng công, nơi vốn được xem là vị trí sở trường của cầu thủ này.

Ông nói thêm: “Việc bố trí Martial đá ở đâu phụ thuộc vào tình hình của đội bóng. Mặc dù cậu ấy thích chơi ở vị trí tiền đạo cắm nhưng giờ đây, tôi cần Martial thi đấu ở bên cánh.

Khi chứng kiến Martial thi đấu tuyệt vời như vậy, tôi không hề có ý định thay đổi. Tương tự là trường hợp của Wayne Rooney và Juan Mata.

Họ là những cây săn bàn chủ lực của đội bóng. Tôi rất hài lòng với phong độ ghi bàn của họ. Khả năng dứt điểm của những cầu thủ này rất tốt”.

Mùa này, Martial đã ra sân 29 trận cho M.U và ghi được 9 bàn thắng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm