Van Gaal nói gì sau chiến thắng derby Manchester?

thứ hai 21-3-2016 9:10:17 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng trước Man City, HLV Van Gaal đã không giấu được niềm hạnh phúc. Ông đã không ngớt lời ca ngợi các học trò.

Đêm qua, Man Utd đã giành chiến thắng quan trọng với tỷ số 1-0 trước Man City với bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã rút ngắn cách biệt với Man City xuống còn 1 điểm. Họ đã thực sự trở lại trong cuộc đua top 4.

Van Gaal vui mừng sau khi đánh bại Man City

Chính vì vậy, HLV Van Gaal đã không giấu được niềm vui sướng sau khi trận đấu kết thúc. Ông nói: “Tôi đã nhìn thấy không khí trong phòng thay đồ. Nó thật tuyệt vời và tràn ngập không khí hạnh phúc.

Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã gặp may ở mùa này và giờ đây, Man Utd đã giành chiến thắng cực kỳ quan trọng ngay trên sân Etihad.

Giờ đây, chúng tôi đã san bằng điểm số với West Ham và chỉ còn kém Man  City đúng 1 điểm. Với việc được thi đấu trên sân nhà nhiều hơn sân khách trong giai đoạn cuối, chúng tôi tự tin có thể lọt vào top 4.

Các cầu thủ cũng cảm thấy điều đó. Tôi chỉ có thể giành lời ngợi khen cho tất cả học trò. Tôi đã nói trước rồi, chúng tôi phải giành chiến thắng và cuối cùng, toàn đội đã thực hiện tốt nhiệm vụ đó. Tôi vô cùng hạnh phúc bởi nếu không, chúng tôi đã bị Man City bỏ xa.

Bây giờ nhiệm vụ của chúng tôi là phải giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man Utd sẽ đụng độ với Everton trên sân nhà Old Trafford.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm