Van Gaal thừa nhận sai lầm lớn ở M.U

thứ bảy 2-1-2016 10:27:13 +07:00 0 bình luận
Chia sẻ trước báo giới, HLV Van Gaal thừa nhận rằng việc đây đi quá nhiều tiền đạo trong mùa Hè qua như van Persie, Radamel Falcao, và Javier Hernandez (sau đó là James Wilson) đã là sai lầm, khi CLB có quá ít hỏa lực trên hàng công.

Ông thầy người Hà Lan cho biết: “Tôi nghĩ không cần quá nhiều tiền đạo. Có thể tôi đã sai khi bán đi quá nhiều người nhưng tôi đã làm điều có thể dưới góc độ HLV. Tôi đặt niềm tin vào các cầu thủ".

Van Gaal

"Chúng tôi có thể giữ chân các tiền đạo nhưng sau đó, họ sẽ phải lên khán đài. Tất nhiên, điều đó chẳng làm ai hạnh phúc, họ muốn ra đi. Trường hợp của Javier Hernandez là ví dụ. Cậu ấy muốn ra sân nhưng tôi không thể đáp ứng điều đó thường xuyên. Có quá nhiều tiền đạo chất lượng sẽ mang tới nhiều áp lực cạnh tranh nhưng bây giờ, tôi không có cơ hội để thay đổi. Tôi tin vào những cầu thủ mình có trong tay”.

Hàng công M.U đã thi đấu rất tệ trong giai đoạn 1. Tính tới thời điểm này, họ mới ghi 22 bàn thắng ở Premier League. Trong đó, bộ ba Rooney, Depay, Martial mới có được 8 pha lập công.

Ngày hôm qua, HLV Van Gaal đã quyết định gọi trở lại tiền đạo Will Keane từ Preston North End để tăng cường hỏa lực cho giai đoạn 2.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm