Wayne Rooney: Chữa “xịt” ở nơi phát nổ?

thứ bảy 17-10-2015 17:05:27 +07:00 0 bình luận
Ngay cả khi HLV Roberto Martinez cảnh báo “Everton sẽ trả giá đắt nếu ngó lơ Wayne Rooney”, thì người ta vẫn sẽ đặt dấu hỏi về phong độ của tiền đạo Man Utd.

Rooney không ghi bàn ở 17 trận sân khách liên tiếp tại Premier League, từ tháng 11 năm ngoái. Còn mái nhà nơi Rooney từng bùng nổ trước khi tới Man Utd, sân Goodison Park đã chứng kiến 6 trận liền anh tịt ngòi, kể từ tháng 04/2007 và cả thảy Rooney mới ghi 2 bàn/9 lần trở lại đây. Sau cùng, tính đến thời điểm này của mùa giải, dù đã có 7 bàn trên mọi đấu trường, từ CLB tới ĐT Anh thì sự thật R10 mới đúng 1 lần phát hỏa tại Premier League, ở trận gặp Sunderland hôm 26/09. Bàn đó chấm dứt 999 phút Rooney tịt ngòi ở Premier League, nhưng cũng kể từ đó anh lại… tịt ngòi.

Wayne Rooney: Chữa “xịt” ở nơi phát nổ?Rõ ràng, Rooney giờ không chỉ là cái bóng của chính mình mà còn đang bị cả cái bóng của đàn em Anthony Martial che lấp. Hơn lúc nào hết, R10 cần những bàn thắng để giải tỏa sức ép và khơi mạch cảm hứng ghi bàn trở lại. Nhưng điều đó có đến tối nay?

D.Q

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm