Wimbledon 2018 ngày thứ 3: Raonic thắng nhờ... quá khỏe, Venus Williams lật kèo ngoạn mục

thứ tư 4-7-2018 21:59:32 +07:00 0 bình luận
Không có bất ngờ xảy ra trong ngày thi đấu thứ 3 Wimbledon khi các tay vợt được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng. Ở trận đấu đáng chú ý, Raonic chỉ giành thắng nhờ thể lực sung mãn.

Không có bất ngờ xảy ra trong ngày thi đấu thứ 3 Wimbledon khi các tay vợt được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng. Ở trận đấu đáng chú ý, Raonic chỉ giành thắng nhờ thể lực sung mãn.

Wimbledon 2018 ngày thứ 3: Raonic thắng nhờ... quá khỏe, Venus Williams lật kèo ngoạn mục - Ảnh 1.

Raonic đã có chiến thắng nhọc nhằn trước John Millman

Hiện tại, John Millman có phong độ ổn định. Bởi vậy, dù phải chạm trán với tay vợt được đánh giá cao hơn là Milos Raonic tại vòng 2 Wimbledon nhưng tay vợt người Australia không hề tỏ ra kém cạnh so với đối thủ, đặc biệt là trong những game cầm giao bóng.

Dẫu vậy, sự thiếu chính xác cũng như những pha đánh lỗi trong những thời điểm quyết định đã khiến cho Millman phải gác vợt trong 3 set đấu. Một chi tiết thú vị là Raonic đã cho thể lực vượt trội khi thực hiện cú giao bóng có vận tốc lên tới 147 dặm/giờ (236,5 km/h), tức suýt phá kỷ lục 148 dặm/h của Taloyr Dent lập hồi năm 2010

Cú giao bóng của Milos Raonic có vận tốc hơn 250 km/h

Đáng chú ý, tỷ số các set là 6-7, 6-7 và 6-7, kết quả cho thấy cuộc ganh đua quyết liệt trong từng game đấu, cả về ý chí lẫn thể lực. Với chiến thắng này, Milos Raonic đã ghi tên vào vòng 3.

Wimbledon 2018 ngày thứ 3: Raonic thắng nhờ... quá khỏe, Venus Williams lật kèo ngoạn mục - Ảnh 3.

Daniil Medvedev có chiến thắng 3-0 khi tiếp Guillermo Garcia

Trong khi đó, Daniil Medvedev có chiến thắng 3-0 khi tiếp Guillermo Garcia. Tay vợt 35 tuổi người Tây Ban Nha chỉ tạo được đôi chút lợi thế nhưng chấp nhận gác vợt với tỷ số 3-6, 4-6 và 2-6 trước Medvedev.

Ở một diễn biến khác, Sam Querry cũng ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo khi đánh bại Sergiy Stakhovsky sau 3 set với các tỷ số 7-6, 6-3 và 6-3.

Còn ở nội dung đơn nữ, trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng 2, Á quân US Open năm ngoái Madison Keys không gặp quá nhiều khó khăn khi đối đầu với tay vợt người Thái Lan Luksika Kumkhum.

 Dù hơn Luksika Kumkhum tới 80 bậc trên BXH WTA nhưng Madison Keys cũng gặp nhiều khó khăn khi so tài với tay vợt Thái Lan ở vòng 2 đơn nữ Wimbledon.

Wimbledon 2018 ngày thứ 3: Raonic thắng nhờ... quá khỏe, Venus Williams lật kèo ngoạn mục - Ảnh 5.

Madison Keys ghi tên mình vào vòng trong sau khi đánh bại Kumkhum

Thậm chí, hạt giống số 10 mới là người bị mất break trước trong set 1. Dù vậy, với việc bẻ giao bóng của đối thủ ở các game thứ 6 và thứ 10, Madison Keys là người thắng 6/4 ở set đầu.

 Set thứ 2 cũng diễn ra với thế trận cân bằng. Và phải tới tận game thứ 8, Madison Keys mới có được break để đi đến chiến thắng quyết định 6-3. Vượt qua Kumkhum sau 1 giờ 16 phút, Á quân Mỹ mở rộng sẽ gặp tay vợt người Nga Evgeniya Rodina ở vòng 3.

Trong khi đó, cô chị Venus Williams cũng có chiến thắng đầy ấn tượng trước Alexandra Dulgheru. Thua 4-6 trong set 1, Venus bất ngờ chơi thăng hoa trong set 2 khi không để cho đối thủ thắng một game nào. 

Wimbledon 2018 ngày thứ 3: Raonic thắng nhờ... quá khỏe, Venus Williams lật kèo ngoạn mục - Ảnh 6.

Venus Williams đã ghi tên vào vòng 3

Ở set 3, Venus tiếp tục phô diễn sức mạnh khi thắng 6-1 để khép lại với tỷ số 2-1. 

Còn ở trận đấu rất được chú ý khác, hạt giống số 7 Karolina Pliskova đã nhanh chóng hạ đo ván đàn chị, cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka chỉ sau 2 set chóng vánh với cùng tỷ số 6-3.

Wimbledon 2018 ngày thứ 3: Raonic thắng nhờ... quá khỏe, Venus Williams lật kèo ngoạn mục - Ảnh 7.

Pliskova đã ghi tên đi tiếp

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm